Các game miễn phí dành cho PS Plus tháng 11 vừa được công bố

MuaGame.vn 3 năm trước 868 lượt xem

Cách đây không lâu thông tin về các tựa game miễn phí dành PS Plus tháng 11 đã leak ra cộng đồng mạng và giờ các thông tin đó đã được xác nhận.

Tháng 11 này, người chơi đăng kí PS Plus có thể tải miễn phí Knockout City, First Class Trouble và Kingdom of Amalur Re-Reckoning. Thêm vào đó để ăn mừng PSVR tròn 5 tuổi, Sony sẽ cho tải miễn phí thêm 3 tựa game VR, bao gồm The Persistence, The Walking Dead: Saints and Sinners và Until you Fall.

Knockout City là tựa game thể loại dodgebrawl do EA phát hành vào tháng 5 vừa rồi. First Class Trouble là tựa game online thể loại sống còn và "tìm kẻ mạo danh", điều đã khiến Among Us có được thanh danh như hiện nay. Saints và Sinners là tựa game bắn súng kinh dị VR lấy cốt truyện trong loạt phim/truyện tranh The Walking Dead.

Kingdom of Amalur Re-Reckoning là bản tái ra mắt của phiên bản 2012 của game, bao gồm toàn bộ các bản DLC đi kèm. Until you Fall là một tựa game VR đấu kiếm đối kháng, và The Persistence là một tựa game du hành vũ trụ lấy bối cảnh vào năm 2521.

Hiện các game miễn phí của tháng 10 vẫn còn đang được cho tải miễn phí, nhưng chỉ đến hết ngày hôm nay nên nếu có ai muốn trải nghiệm chúng thì hãy nhanh chân.

 

Tin khác:

- Xếp hạng các tựa game Castlevania hay nhất

- Nhanh tay chộp lấy các tựa game giá tốt trong đợt Halloween Steam sale

868 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo