Các mã Locker mới của NBA 2k22

MuaGame.vn 2 năm trước 810 lượt xem

Trước tiên, những ai mới vừa chơi NBA 2k22 và không biết mã Locker là gì thì xin được giải thích. Mã Locker được 2K Sports tặng cho mọi người chơi, mỗi mã này sẽ tặng cho người chơi những thứ như các Pack, Token, Cầu thủ, thậm chí là đơn vị tiền cash VC và MT để dùng cho chức năng MyTeam, mỗi tuần 2K Sports phát hành các mã Locker mới, và sau đây là một hướng dẫn ngắn cách nhập mã Locker và danh sách một vài mã vẫn còn thời hạn hiệu lực.

Để redeem mã Locker, từ menu chính của game, vào Home , sau đó chọn MyTeam, Chọn Community Hub, rồi chọn Locker Code. Khi bàn phím ảo hiện lên, hãy nhập 1 trong các mã Locker dưới đây vào sau đó xác nhận. Nếu bạn đang chơi MyCareer thì vẫn có thể nhập mã Locker từ menu City hay menu Neighborhood. Cứ ấn nút Option trên tay cầm, sau đó chọn Options/Quit, rồi chọn Locker Code. Sau đó nhập mã vào và xác nhận.

Tiếc thay hiện chỉ còn 2 mã Locker còn hiệu lực mà bạn có thể nhập vào: 

- NBA-MYTEAM-75TH-80S-90S-PACK : Mã này sẽ thưởng cho bạn gói NBA 75th 80/90s Pack, Diamond Shoe Boost và 3 Token (Phải nhâp vào trước ngày 15/3)

- SIGNATURE-SERIES-V-PACKS : Mã này sẽ thưởng cho bạn gói Signature Series V Pack, Diamond Shoe Boost và 3 Token. (Phải nhập vào trước ngày 11/3

Như đã nói, hãy luôn theo dõi mỗi tuần để cập nhật các mã Locker mới từ 2K Sports nếu bạn ngại không muốn bỏ tiền ra để mua các vật phẩm và Token trong game.

Tin khác:

- Elden Ring review, Tựa game quan trọng nhất của FromSoftware kể từ game Demons Souls

- Apex Legends Mobile đã ra mắt tại 10 quốc gia

810 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo