Các mẫu xe Prestige của Gran Turismo 7 sẽ được định giá theo đời thật

MuaGame.vn 2 năm trước 411 lượt xem

Có nhiều thứ về Gran Turimso 7 mà ta có thể chấp nhận được, nhưng cái này thì hơi kì cục. Như các thông tin trước đây về giá cả trên trời của các mẫu xe trong GT7, Những mẫu xe Legendary của GT7 sẽ có tem giá được ấn định dựa trên tính toán của các chuyên gia bảo hiểm và thẩm định giá ngoài đời thật: Hagerty. Điều này có nghĩa là nếu giá của các mẫu xe này thay đổi ngoài đời thật thì giá trong game cũng sẽ thay đổi.

Nếu vào store bán các mẫu xe Legendary này, bạn sẽ thấy logo của Hagerty nằm ở mọi ngóc ngách, thậm chí là CEO của Hagerty, McKeel Hagerty cũng sẽ xuất hiện trong game. Về cơ bản thì mức giá của các mẫu xe trong game, trong khoảng 150.000 - 20.000.000 Credits sẽ có thể gia tăng và giảm xuống cho đồng bộ cùng giá cả ngoài đời thật của các mẫu xe đó. Nghe thì có vẻ "vô hại" nhưng xét về các gói Credits mang đậm chất mobile game gây tranh cãi vừa rồi của GT7 thì chắc chắn game thủ nào cũng sẽ lập tức cau mày.

Chưa hết, nếu bạn là thành viên của CLB Hagerty Drivers Club thì bạn có thể dùng một cái voucher để nhận 1 chiếc xe Legendary trong game, bao gồm các phụ kiện trang trí. Chúng tôi hiểu rằng cộng tác quảng bá thương hiệu là chuyện thường trong dòng game Gran Turismo, nhưng cái này trông có vẻ hơi quá đà, và khá đáng lo.

 

Tin khác:

- Xuất hiện một công cụ cho phép chạy file của PS Vita trên máy Switch

- Babylons Fall chỉ có dưới 650 người chơi vào ngày ra mắt

411 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo