Các thay đổi dành cho hệ thống XP của Halo Infinite

MuaGame.vn 2 năm trước 490 lượt xem

Để phản hồi các chỉ trích của cộng đồng fan về hệ thống điểm XP khá keo kiệt của Halo Infinite Multiplayer, 343 Industries đã công bố các bước thay đổi mới để cải thiện hệ thống này, và giờ đây các thay đổi đó đã chính thức được đưa vào sử dụng.

Người đứng đầu khâu quản lí Cộng Đồng, John Junyszek đã chia sẻ các chi tiết về sự thay đổi nên trong một bài post trên Twitter, rằng người chơi nhận được số điểm XP cao hơn sau khi chơi 6 ván đầu tiên mỗi ngày. Và con số đó sẽ giảm dần sau mỗi ván, như danh sách dưới đây:

-Ván đầu tiên - 300XP

-Ván 2 - 200XP

-Ván 3 - 200XP

-Ván 4 - 100XP

-Ván 5 - 100XP

-Ván 6 - 100XP

- Ván 7 trở đi - 50XP

Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có thể tiến nhanh hơn trên Battle Pass mỗi ngày nếu chịu khó ngồi cày từng ván đấu. Junyszek cho biết "Chúng tôi tin việc tăng điểm XP thưởng khi chơi từng ván đấu sẽ rất có lợi cho những người chơi liên tục chơi mỗi ngày".

John cho biết thêm rằng 343 Industries đã lắng nghe các ý kiến của người chơi về những yếu tố và thay đổi khác về hệ thống XP của game, và cam đoan rằng 343 đã lên kế hoạch để thực hiện các yêu cầu này, nhưng trong thời điểm hiện tại thì chúng chưa thể được hoàn thành. John chia sẻ "Chúng tôi biết rằng mọi người muốn những thay đổi lớn hơn thế này và chúng tôi cam đoan sẽ mang đến các thay đổi đó, nhưng để làm vậy, chúng tôi cần thời gian. Chúng tôi làm nên bản update này dựa trên các dữ liệu thu được và ý kiến từ người chơi, và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sức ảnh hưởng của nó lên game sau khi ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi, chơi game và đừng ngại chia sẻ ý kiến với đội ngũ của chúng tôi nhé" .Đây là bản update thứ 2 dành cho hệ thống XP của Halo Infinite kể từ khi bản Multiplayer ra mắt vào ngày 15/11 vừa qua. 

Như Junyszek đã nói, các thay đổi này chỉ mới là sự khởi đầu, nên mọi người hãy kiên nhẫn chờ đợi, chịu khó cày Daily và Weekly Challenge để thăng cấp Battle Pass và liên tục theo dõi để cập nhật các thay đổi nhỏ khác, hay các hotfix sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

Tin khác:

- Bản update The New War cho Warframe sẽ ra mắt vào tháng 12

- Uncharted: Legacy of Thieves Collection có thể sẽ sớm ra mắt trên PC

490 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo