Các tựa game đầu tiên sau thời đại của FIFA từ EA sẽ là game blockchain

MuaGame.vn 1 năm trước 267 lượt xem

EA Games trước đây từng nói là họ "chưa có kế hoạch bước vào thế giới NFT và blockchain", nhưng trước khi mọi người chỉ tay và phê phán thì nên nhớ là họ chưa bao giờ nói sẽ "không bước vào" và là "chưa có kế hoạch bước vào". Đồng nghĩa với việc là EA chắc chắn sẽ hùa theo trào lưu NFT, blockchain mà các công ty làm game lớn đang theo đuổi trong thời gian qua, chỉ là họ chưa muốn. Và nay, sau khi kỉ nguyên FIFA của công ty đã chính thức kết thúc, EA đã lập tức công bố các tựa game sắp ra mắt sau đó, và đoán xem, chúng là một mớ game Blockchain trên nền Web 3.0.

4 Tựa game Web 3.0 sẽ được ra mắt cùng lúc với ngày bắt đầu mùa giải World Cup Qatar 2022, và sẽ sử dụng công nghệ blockchain. Một bài đăng do FIFA ghi như sau "Gaming và Esports là hai cơ hội phát triển nhanh nhất của FIFA trong hành trình bước vào thế giới số, với nhiều hệ máy và các tựa game đã chào đón thương hiệu FIFA cũng như các fan bóng đá. Cùng các tựa game mới, được xây dựng bằng Web 3.0 với mục đích nhắm vào tương lai của công nghệ kĩ thuật số"

Một trong số đó là game AI league: FIFA World Cup Qatar 2022 Edition, do Altered State Machine phát triển được tả là "một game đá bóng 4v4, giữa người chơi và các cầu thủ do AI điều khiển". Với lời quảng bá là game sẽ có "hệ thống dự đoán tỉ số" với "phần thưởng kĩ thuật số và vật lí" dành cho những ai dự đoán đúng tỉ số trước trận bóng thật ngoài đời 10 tuần. 

Một game khác nữa là FIFA World Cup Qatar 2022 In the Upland Metaverse (hay gọi gắn là Upland), được cộng tác phát triển với Uplandme. Một game blockchain dựa trên metaverse, cho phép người chơi mua và bán các tài sản ảo. Nếu bạn đang cau mày và lắc đầu khi đọc tới đây thì không ai trách bạn đâu. Chưa hết, EA vẫn còn một game "dự đoán tỉ số" nữa có tên là Matchday Challenge: FIFA World Cup Qatar 2022 Edition.

Và năm sau chúng ta sẽ được thấy phần game EA Sports FC đầu tiên của EA sau kỉ nguyên FIFA vào tháng 7. Tuy nhiên nhiều fan của FIFA đã nhanh chóng bày tỏ quan ngại và nghi ngờ khả năng có thể vượt qua cái bóng của FIFA của dòng game mới này. Ngay cả chủ tịch của FIFA, Gianni Infantino cũng từng có câu đá xéo EA Sports FC rằng "Chỉ có các tựa game đá bóng có bản quyền chính thức (của FIFA) mới được cộng đồng fan bóng đá công nhận". 

 

Tin khác:

- Một modder chia sẻ bản thiết kế dành cho máy Wii và GameCube cầm tay

- Bản patch Day 1 của God of War Ragnarok đã ra mắt, khắc phục hơn 160 lỗi

267 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo