Các tựa game miễn phí dành cho PS Plus trong tháng 12

MuaGame.vn 2 năm trước 1085 lượt xem

Sau lần leak thông tin vừa rồi, Sony đã chính thức xác nhận các thông tin này sau một công bố chính thức các tựa game miễn phí trong tháng 12 này dành cho các thành viên PS Plus trên PS4 và PS5, bao gồm 3 tựa game VR miễn phí.

Tháng này, người chơi có thể tải về miễn phí Godfall: Challenger Edition trên PS4 và PS5, và tựa game Mortal Shell trên PS4 cùng với Lego DC Super Villains cũng trên PS4. Godfall là một trong các tựa game độc quyền trên PlayStation ra mắt trên PS5 vào thời điểm máy ra mắt. 3 Tựa game PSVR miễn phí từ tháng 11 hiện vẫn sẽ miễn phí trong tháng 12 này, bao gồm Persistence, The Walking Dead Saints and Sinners và Until You Fall. Sony vẫn đang cho 3 tựa game này miễn phí để ăn mừng sinh nhật thứ 5 của PSVR. 

Godfall: Challenger Edition sẽ bao gồm 3 chế độ endgame nhưng sẽ không bao gồm cốt truyện từ bản gốc của game, không rõ vì sao và không bao gồm bản Fire and Darkness Expansion. Người chơi muốn trải nghiệm cốt truyện của game sẽ phải trả tiền để mua bản Godfall Deluxe Edition để chơi phần campaign và cả bản Fire and Darkness. Nên về cơ bản là miễn phí, nhưng không hẳn là miễn phí.

Các tựa game miễn phí tháng 12 này sẽ chính thức được phép tải về vào ngày 7/12 cho tới ngày 3/1/2022 khi người chơi đã đăng kí PS Plus vào PS Store. Nên giờ là thời điểm thích hợp để những ai chưa tải các game miễn phí tháng 11 này về để chơi thử trước khi chuyển sang tháng 12. Bao gồm Knockout City, First Class Trouble, Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning.

Một tin vắn khác là hiện đợt sale End of the Year của PS Store đã bắt đầu và sẽ kéo dài tới ngày 22/12 này. Người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn trong các tựa game hay với giá có thể giảm tới còn 5 USD và các tựa game bom tấn giảm gần 50% và hơn 50% tùy theo tựa game. Hãy nhanh chân vào tham khảo kho game sale này nhé, và ngay sau đó, đợt sale Giáng Sinh còn lớn hơn sẽ tiếp nối đợt sale này đấy.

 

Tin khác:

- Dead by Daylight hiện đang miễn phí trên trang của Epic Games Store

- Bản update cuối cùng dành cho Smash Bros Ultimate

1085 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo