Các tựa game Spider-Man trên PS4 và PS5 đã bán được 33 triệu bản

MuaGame.vn 2 năm trước 656 lượt xem

Tuy Marvel's Spider-Man không phải là dòng game bán chạy nhất của Sony, hai tựa game Spider-Man đã và vẫn đang làm mưa làm gió trong làng game của Insomniac Games cho tới ngày 15/5 vừa rồi đã bán được tổng cộng 33 triệu bản. Đó là một con số thật sự ấn tượng, con số này thường là mốc thang đo dành cho các các tựa game bom tấn của Nintendo và các tựa game của Rockstar Games bán ra. Hãy nhớ rằng hiện chỉ có đúng 2 phần game Marvel's Spider-Man - Marvel's Spider-Man và Miles Morales - và hiện vẫn chỉ độc quyền trên PS4 và PS5, ít nhất là cho tới khi chúng chính thức ra mắt trên PC như Sony đã xác nhận. Điều đó có nghĩa là con số bán ra đó sẽ con leo cao trong thời gian tới.

Chúng ta đều biết rằng Spider-Man, kể từ ngày tập truyện tranh đầu tiên ra mắt vào ngày 5/6 năm 1962 có tên Amazing Fantasy #15, với ảnh bìa đầu tiên của siêu anh hùng Spider-Man cho tới nay vẫn là một trong những siêu anh hùng được đông đảo fan truyện tranh và game yêu thích trên toàn cầu, chưa kể là sau khi Tom Holland được nhận vai Peter Parker/Spider-Man trong loạt phim Marvel. Nhưng chúng ta không thể quên rằng trước thời của Insomniac Games, Activision (Không phải Activion mà chúng ta biết ngày nay, mà là Activision thực thụ thời bấy giờ) đã từng làm nhiều phần game Spider-man trong quá khứ. Tuy chúng cũng được yêu thích, con số bán ra mà chúng đạt được không bằng một nửa của dòng game Spider-Man thuộc thời Insomniac Games. Điều đó cũng đủ để khiến mọi người hào hứng chờ tin của Marvel's Spider-Man 2.

Một tin vắn khác, các fan của dòng game kinh dị chắc sẽ khá vui mừng khi biết rằng game The Callisto Protocol đã có ngày dự kiến ra mắt trong tháng 12 này. Chỉ 1 tháng trước khi bản remake của Dead Space 1 ra mắt không lâu sau vào đầu năm 2023. Cuối năm chơi Callisto Protocol, rồi đầu năm thì Dead Space 1 Remake, không còn gì tuyệt bằng.

 

Tin khác:

- Diablo Immortal được gọi là tựa game tham lam nhất từ trước tới nay

- Resident Evil Village sẽ được port sang PSVR2

656 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo