Call of Duty 2022 được đồn là sẽ ra mắt sớm do Vanguard không thành công như mong đợi

MuaGame.vn 2 năm trước 558 lượt xem

Phần game Call of Duty mới nhất có thể sẽ ra mắt sớm nhất là vào tháng 10 năm nay, theo nguồn tin từ nhà báo Tom Henderson, người có danh tiếng khá vững vàng trong lĩnh vực leak thông tin xoay quanh Call of Duty và các tựa game tiếng tăm khác.

Trong một bài đăng trên Twitter vào ngày 13/1, Henderson cho biết anh đã nghe ngóng được vài thông tin rằng tựa game Call of Duty mới nhất, được cho là sẽ là phần tiếp theo của Modern Warfare 2019, và rằng game có thể sẽ được đẩy ngày ra mắt lên tầm tháng 10 năm nay. Nguồn tin của anh cho biết lí do của sự thay đổi này là do Call of Duty Vanguard có chỉ số bán ra quá thấp so với mong đợi. Tuy Vanguard có đạt vị trí thứ nhất tại Bắc Mỹ và Châu Âu về số bán ra trên PS Store vào tháng 11/2021, con số bán ra chung qui nhanh chóng sụt giả, thấp hơn Call of Duty Black Ops Cold War.

Henderson cũng thêm vào rằng khi CoD 2022 ra mắt, game sẽ mang đến một bản update "to lớn" dành cho Call of Duty Warzone một thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên thông tin leak này không thật sự là mới, vì trước đây, Raven Software đã tích hợp cả Cold War và Vanguard vào Warzone chỉ trong vòng 1 tới 2 tháng sau khi hai game này ra mắt.

Với các thông tin trên, Henderson nói rằng phần tiếp theo của Modern Warfare hiện đang được lên kế hoạch để công bố với cộng đồng fan vào mùa Hè năm nay. Đây cũng không phải là tin gây ngạc nhiên vì đó cũng là khoảng thời gian mà Activision và nhiều hãng game khác công bố các tựa game bom tấn của mình.

Một số thông tin đồn đại khác về tựa game CoD 2022 là game sẽ có một cốt truyện liên quan tới các tổ chức buôn ma túy (Drug Cartels) của Colombia, một hệ thống "đạo đức" cho nhân vật của người chơi, và một bản đồ Warzone bao gồm các địa điểm quen thuộc như Afghan, Quarry, Terminal và Trailer Park từ Modern Warfare 2 (2009).

 

Tin khác:

- Ubisoft đang làm một game VR dựa trên vụ cháy Nhà Thờ Notre Dame de Paris

- PUBG bùng nổ trên Steam sau khi chuyển sang Free to play

558 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo