Call of Duty Black Ops 4 - Game bắn súng được mong đợi nhất tháng 10/2018

MuaGame.vn 6 năm trước 1778 lượt xem

Là tự game sắp phát hành mới thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã quá quen thuộc với chúng ta: Call of Duty, một lần nữa được Treyach và EA Games sản xuất. Khác với mọi tựa Call of Duty trước, Black Ops 4 sẽ không có chế độ chơi singleplay và sẽ là game Call of Duty online hoàn toàn đầu tiên của dòng game này.

Với nước đi khá táo bạo, EA và Treyach hứa hẹn sẽ bù đắp với những thay đổi mới như dạng chơi battle royale gọi là Blackout để thay thế cho chế độ singleplay. Blackout bao gồm những bản đồ mới của phần 4 và nhiều bản đồ từ các phần Black Ops trước kia và một bản đồ được miêu tả là lớn nhất lịch sử dòng game Call of Duty. Hầu hết lối chơi vẫn được giữ nguyên từ các phần trước, bao gồm cả các phương tiện chiến đấu đường không, thủy và mặt đất mà người chơi có thể sử dụng.

Ngoài ra chế độ multiplay của Black Ops 4 sẽ có 10 người lính biệt kích Specialist cho người chơi lựa chọn, bao gồm 6 người từ phần Black Ops 3 (Ruin, Prophet, Battery, Seraph, Nomad, Firebreak) và 4 người mới của phần Black Ops 4 (Recon, Ajax, Torque và Crash). Chế độ Multiplay của Black Ops 4 cũng đã được chỉnh sửa khá nhiều, để tập trung vào tính đồng đội và chiến thuật của các người chơi. Và sẽ không còn vụ nấp để chờ máu hồi lại nữa, giờ đây mỗi người chơi sẽ có một thanh máu riêng của mình. Việc nâng cấp và chỉnh sửa vũ khí cũng được nhấn mạnh trong Black Ops 4. Mỗi vũ khí sẽ có một số bộ phụ tùng đặc biệt của riêng chúng để gắn vào, giúp cải thiện tính hiệu quả của chúng.

Ngoài ra Black Ops 4 còn có một số nhiệm vụ online chơi ở dạng solo, với mục đích cho người chơi biết tiểu sử của các người lính Specialist và bối ảnh xảy ra giữa phần Black Ops 2 và 3.Chế độ chơi zombies một lần nữa sẽ trở lại với không ít thay đổi. Black Ops 4 sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh nhiều thứ hơn trong dạng chơi này. Như Custom Mutation, giúp người chơi thích thử thách có thể tạo nên một chủng loại zombie mạnh và nguy hiểm hơn với tổng cộng hơn 100 biến thể.

Ngoài ra, tương tự như Call of Duty WW2 Zombies, người chơi có thể tự do chọn các loại vũ khí trước khi bắt đầu màn chơi, giúp bạn có thể tạo cho mình bộ trang bị thích hợp nhất để đối phó với lũ zombie khát máu.

Game dự kiến sẽ có mặt tại shop Muagame vào ngày 12/10/2018
 

Tin khác:

- Resident Evil 2 - Siêu phẩm từ thời PS2 sắp có trên PS4

- Days Gone - Sẽ là bom tấn trên máy PS4

1778 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo