Call of Duty Vanguards Multiplayer sẽ được chơi miễn phí trong 5 ngày

MuaGame.vn 2 năm trước 733 lượt xem

Những người chơi không sở hữu game CoD Vanguard có thể chơi thử qua chế độ Multiplayer trong tuần lễ Free Access Weekend của Activision. Bắt đầu từ 16/12 cho tới 21/12.

Như đã nói, người chơi sẽ có thể chơi thử phần Multiplayer của Vanguard trên mọi hệ máy, Và người chơi sẽ nhận được điểm XP được nhân đôi, cùng với đặc quyền được nhảy vài bậc trong Battle Pass. Chưa hết, những ai nâng cấp game lên bản full sẽ nhận được thêm một mớ điểm XP thưởng nữa.

Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể chơi miễn phí một số chế độ Multiplayer nhất định do Activision chỉ định:

-Free Kills, chế độ chơi pha trộn giữa Team Deathmatch, Domination và Hardpoint 

-Champion Hill, là chế độ đấu súng-tournament của Vanguard

-Shipmas 24/7, đây là chế độ mới được đưa vào game sau bản update hồi 16/12, chế độ chơi này sẽ pha trộn nhiều chế độ chơi trên phiên bản motif Giáng Sinh của bản đồ Shipment.

Cùng với sự kiện chơi miễn phí này, mọi người sẽ có thể thăng cấp nhanh hơn, nhờ vào số điểm XP nhận được nhân đôi dành cho nhân vật, vũ khí, Operator, Clan và Battle Pass. Free Access Weekend chính thức bắt đầu vào ngày 16/12, đúng ngày sự kiện Giáng Sinh Festive Fervor ra chính thức bắt đầu, mang theo nhiều vật phẩm trang trí Giáng Sinh cho người chơi, và các nhân vật trong thần thoại Giáng Sinh như Krampus dành cho cả Vanguard và Warzone.

Trong lúc các sự kiện này đang diễn ra cùng lúc, cuộc biểu tình nghỉ việc hàng loạt của nhân viên Raven Software để phản đối việc bất ngờ cho thôi việc nhiều nhân viên của bộ phận QA của Raven vẫn đang tiếp tục. 

Tin khác:

- Phương thức farm Residuum trong Deathloop một cách hiệu quả

- Dân speedrunner đã tìm ra cách nhảy màn trong Halo Infinite

733 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo