Call of Duty Warzone đang gặp phải nhiều lỗi đồ họa trên PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 612 lượt xem

Bản đồ mới của Warzone, Caldera vừa ra mắt không lâu, và không may cho nhiều người chơi trên hệ PlayStation, game hiện đang hứng chịu nhiều vấn đề về hiệu suất và đồ họa khi chơi trên PS4 và PS5.

Raven Software đã đăng một bài post trên Trello, cho biết "Chúng tôi hiện đang điều tra nhiều vấn đề về hiệu suất chung mà Warzone đang gặp phải trên hệ máy PlayStation".

Dọc các hệ máy, nhiều người chơi đã phản ảnh về một lỗi đồ họa mà Raven liệt kê vào dạng lỗi "Artifacting". Về cơ bản mà nói thì là lỗi "đồ họa không nhất quán" mà các model nhân vật và vũ khí thường gặp phải. Một số video trên youtube và Twitter đã cho thấy rằng model của vũ khí trong game tự dưng bị "mờ căm" hay đôi lúc là mờ căm và thiếu polygon (khiến model bị biến dạng và trông vuông vức hơn, và trông như đồ họa từ thời đầu thập niên 90).

Một số vấn đề khác cũng đã được nhiều người chơi ghi lại và post lên mạng xã hội và nhiều diễn đàn, trong đó bao gồm lỗi load-in khiến các model cây cối ở xa vị trí của người chơi (nhưng vẫn nằm trong Draw Distance) mất một lúc mới được load vào địa hình. Nhiều thứ khác trong bản đồ Caldera cũng không load một cách nhất quán cho nhiều người chơi.

Phía bộ phận phát hành của Activision vừa xác nhận rằng hiện có 20 nhân viên tạm thời dọc các chi nhánh, bao gồm các nhân viên từ Raven Software đã bị cho thôi việc trong chiến dịch tái định hướng phát triển của công ty. Phản hồi lại việc này, nhiều thành viên trong đội ngũ phát triển của Raven đã đồng loạt đệ đơn thôi việc và rời bỏ công ty để phản đối động thái trên của Activision. Và từ các thông tin này, không lạ khi nhiều game thủ nhanh chóng đưa ra kết luận rằng đây chính là nguyên nhân vì sao bản đồ Caldera lại ra mắt trong tình trạng đầy lỗi như trên.

Tin khác:

- Horizon Zero Dawn sẽ được hỗ trợ DLSS và FSR trên PC

- Halo Infinite không cho người chơi Pre-load trước ngày ra mắt

612 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo