Capcom chính thức xác nhận các thông bị leak của Street Fighter 6 trong vài ngày qua là thật

MuaGame.vn 2 năm trước 372 lượt xem

Vào ngày Thứ 6 vừa qua, một loạt các bức artwork dành cho 22 nhân vật sẽ có mặt trong dàn đấu sĩ của Street Fighter 6 đã được đăng tải lên internet. Các bức artwork này cho thấy 8 nhân vật gốc từ phần Street Fighter II World Warriors sẽ xuất hiện trong SF6, cùng với một số nhân vật quen thuộc và một vài nhân vật hoàn toàn mới.

Hầu hết các nhân vật mới trong số hình artwork chính thức rất khớp với các thông tin bị leak vài tháng trước, do DasVergeben miêu tả trên Reddit. Tuy nhiên dàn nhân vật xuất hiện trong SF6 không phải là các thông tin duy nhất bị leak; môt số video ngắn cho thấy Ken và Cammy cũng sẽ trở lại bắt đầu xuất hiện trên internet sau khi game được Capcom công bố chính thức. 

Capcom đã không đợi lâu để bình luận về các thông tin bị leak này, cho biết "Là những công dân của thành phố Metro City, chúng tôi thấy rằng mọi người đã thấy hết mọi thứ mà mọi người chưa được thấy vào thời điểm hiện tại rồi, nhưng dù sao thì chúng ta cũng cùng đồng hành trên con đường tiến vào tương lai của SF. Chúng tôi rất cảm kích vì các ý kiến tích cực về các thông tin bị leak này, và chân thành cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ"

Street Fighter 6 được chính thức xác nhận là sẽ ra mắt vào năm 2023 và sẽ có một chế độ Single Player Adventure, với lời miêu tả "Được xây dựng bởi RE Engine của Capcom, Street Fighter 6 sẽ có bao gồm 3 chế độ chơi độc đáo, Fighter Ground, World Tour và Battle Hub. SF 6 cũng sẽ có các chức năng gameplay mang tính đột phá mới, cùng với đồ họa được tái thiết hoàn toàn kể từ SF5. bạn sẽ có thể chọn các đấu sĩ kinh điển như Ryu và Chun-Li, cũng như nhân vật mới Luke,một breakdancer tài năng, lần đầu tiên xuất hiện ở SF5; Jamie, một võ sĩ thuộc môn võ Túy Quyền, và nhiều nhân vật quen thuộc cũng như các khuôn mặt mới khác. Street Fighter 6 sẽ có một chức năng điều khiển mà mọi người có thể chọn gọi là "Simplyfied Inpiut", một thanh năng lượng để thực hiện 5 tuyệt kĩ giúp gia tăng sức tấn công và phòng thủ của người chơi"

Tin khác:

- Đạo diễn của Diablo Immortal phản hồi các lời phê bình từ cộng đồng game thủ

- Fan kêu gọi Sega delay Sonic Frontiers sau đoạn gameplay thảm họa

372 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo