Capcom vừa đăng đồng hồ đếm ngược dành cho một tựa game mới

MuaGame.vn 2 năm trước 426 lượt xem

Cũng đã một thời gian rồi chúng ta không nhìn thấy các công ty phát triển game lớn đăng các đồng hồ đếm ngược dành cho các công bố của các tựa game mới hay ngày ra mắt chính thức của chúng. Capcom có vẻ đang có ý định nhá hàng một tựa game mới hay một công bố lớn nào đó vào cuối tuần này với một bảng đồng hồ đếm ngược đúng 7 ngày vừa bắt đầu đếm cách đây không lâu trên website chính thức của Capcom nếu có ai tò mò.

Theo tính toán thì đồng hồ sẽ điểm số 0 vào ngày 21/2 (hoặc ngày 22/2 tùy vào múi giờ). Thời điểm này khớp với ngày cuối cùng của mùa giải Capcom Pro Tour 2021. Vì thế, rất có khả năng đây là đồng hồ đếm ngược tới lúc công ty công bố một thứ gì đó liên quan tới giải đấu này. Đây là năm Capcom ăn mừng kỉ niệm 35 năm của dòng game Street Fighters huyền thoại, từ đó, đã có rất nhiều ý kiến từ dân mạng cho rằng đây có thể là một teaser hay công bố chính thức cho phần game Street Fighters VI, nhưng đó vẫn chỉ là giả thuyết và đồn đại nên chúng ta vẫn không thật sự biết rõ mục đích của bảng đồng hồ này. Cũng có thể bí mật mà Capcom sắp công bố là một dòng sản phẩm mới nào đó dành cho cộng đồng fan lâu năm của công ty, ai mà biết. Tới nay Capcom đã làm khá tốt trong việc giữ hầu hết các bí mật về kế hoạch, dự án game của họ nên chúng ta chỉ có thể ngồi trước máy tính, điện thoại và phỏng đoán.

Một số chi tiết có thể đã dẫn tới việc dân mạng nghĩ rằng Street Fighters VI sắp được công bố có thể là do vào năm ngoái, Capcom cho biết "Chúng tôi sẽ sớm cập nhật các thông tin mới về tương lai của Street Fighters".

Ngoài các giả thuyết nêu trên, nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là một bản DLC dành cho Resident Evil Village sắp được công bố, hay thậm chí là bản Remake của Resident Evil 4. Cũng có thể là cả 2. Thế mọi người nghĩ bí mật này có thể là gì? 

Tin khác:

- Có thể bản PS5 của Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt trong vài ngày tới

- Tựa game online mới Lost Ark vượt mức 1 triệu người chơi cùng lúc

426 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo