CD Projeck hiện đang Remake The Witcher 1 trên nền Unreal Engine 5

MuaGame.vn 1 năm trước 380 lượt xem

CD Projekt vừa công bố một bản "Remake toàn diện" của phần game The Witcher đầu tiên, và hiện dự án này đã bắt đầu được phát triển. Theo lời của CDPR thì game sẽ "được tái xây dựng ngay từ nền móng" bằng Unreal Engine 5 tân tiến, và hiện đang ở giai đoạn đầu của việc phát triển tại một studio ở Ba Lan có tên Fool's Theory, với sự hỗ trợ của CD Projekt và các thành viên kì cựu trong đội ngũ phát triển game The Witcher.

Hiện tại thì tên tạm thời của dự án Witcher 1 Remake được gọi là "Canis Majoris". CDPR cho biết thêm "Hiện tại thì quá trình phát triển vẫn đang ở giai đoạn đầu và chúng tôi muốn đảm bảo là game sẽ được xây dựng với sự tỉ mỉ về mọi mặt, vì thế, trong khi chúng tôi rất muốn chia sẻ thêm các thông tin khác về game, hiện chúng tôi phải xin mọi người hãy kiên nhẫn vì chúng tôi sẽ cần thêm chút thời gian. The Witcher là điểm khởi đầu của studio chúng tôi, cho mọi người từng và đang làm việc tại CD Projekt Red. Đó là tựa game đầu tiên mà chúng tôi làm ra, và đó là một điểm nhất lịch sử đối với chúng tôi. Nay chúng tôi mong muốn được quay lại điểm khởi đầu và tái thiết lại tựa game này dành cho các thế hệ game thủ trong tương lai, để có thể mang lại một trải nghiệm Witcher lớn hơn, tốt hơn bao giờ hết."

CDPR nói tiếp "Việc hợp tác với Fool's Theory để thực hiện dự án này là một hướng đi tốt, vì chúng tôi có nhiều thành viên từng phát triển The Witcher, họ hiểu rõ nguyên tác của game và họ biết cộng đồng game thủ đã mong muốn có được bản remake của game cũng như họ mong chờ những thay đổi gì trong bản remake này. Và họ biết cách thực hiện ước nguyện đó của công đồng game thủ như thế nào. Và tuy sẽ phải mất không ít thời gian để chúng tôi có thể tiếp tục chia sẻ các thông tin mới về game, chúng tôi tin rằng mọi người sẽ không phí công chờ đợi"

Jakub Rokosz, CEO của Fool's Theory cho biết "Tôi rất vui khi được tái ngộ với các đồng nghiệp tại CDPR sau khi cùng phát triển phần Witcher 2 và Witcher 3, nhất là khi lần tái ngộ này, chúng tôi sẽ có cơ hội remake lại phần Witcher đầu tiên."

Cũng trong tháng này, CDPR đã đưa ra các kế hoạch dành cho Cyberpunk 2077 2, 3 phần game Witcher mới, các phần Witcher Spin-off và một tựa game hoàn toàn mới chưa có tên. Có vẻ công ty đang rất bận rộn để giành lại lòng tin của cộng đồng fan sau Cyberpunk 2077. Và nói cho công bằng thì họ đã thực hiện đúng lời hứa về việc sửa chữa và cải thiện Cyberpunk, dù có phải hi sinh bản PS4 của game và tập trung vào bản PS5.

  

Tin khác:

- Modern Warfare 2 tăng dung lượng lên 150GB trước ngày ra mắt trên PS4 và PS5

- Những điều có thể bạn chưa biết về cách GoW Ragnarok load các phân cảnh

380 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo