CD Projekt đang phát triển phần game Witcher mới

MuaGame.vn 2 năm trước 322 lượt xem

Và theo CD Red thì phần Witcher này sẽ "khởi đầu một chương mới cho cốt truyện của game". Hiện phần game Witcher mới này đang được phát triển bằng Unreal Engine của Epic games, thay vì REDengine từng được dùng để làm nên các phần Witcher trước và Cyberpunk 2077. 

Công bố của CD Red ghi như sau "Chúng tôi rất vui khi công bố với mọi người rằng phần game The Witcher tiếp theo hiện đang trong giai đoạn phát triển, khởi đầu một chương mới cho cốt truyện của game. Đây là lúc chúng tôi rời bỏ REDengine và chuyển sang sử dụng Unreal Engine 5, và bắt đầu việc cộng tác kéo dài nhiều năm với Epic Games. Phía Epic sẽ lo việc bản quyền và các hỗ trợ về kĩ thuật đối với Unreal Engine 5, bao gồm cả việc nâng cấp Engine này trong tương lai nếu cần thiết. Chúng tôi hiện đang hợp tác rất chặt chẽ với đội ngũ phát triển từ Epic Games với mục tiêu chính là giúp làm nên một trải nghiệm game thế giới mở chất lượng"

CD Projekt Red cho biết rằng việc hợp tác chiến lược với Epic Games đã được hai bên đồng thuận rằng sẽ kéo dài 15 năm, với khả năng gia hạn nếu đôi bên cũng đồng thuận.

Tim Sweeney, CEO của Epic games nêu suy nghĩ của mình về sự hợp tác này "Epic đã xây dựng Unreal Engine 5 để cho phép các đội ngũ phát triển game có thể tạo nên các thế giới mở đa dạng, sống động với quy mô lớn và chân thật nhất từ trước tới nay. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng CD Projekt Red để đẩy việc phát triển và tạo nên các tựa game tuyệt vời tới một giới hạn mới, và nỗ lực này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng phát triển game trong nhiều năm tới"

Game hiên đang được Jason Slama đảm nhận vai trò đạo diễn. Ông từng là người đảm nhận việc viết chương trình cho giao diện của Witcher 3 và là đạo diễn tựa game trading cards spin-off của The Witcher: Gwent. CD Projekt Red cũng đang có kế hoạch cho ra mắt một phiên bản cập nhật mới dành cho Witcher 3: Wild Hunt trong vòng 6 tháng cuối năm 2022 này, và sẽ bao gồm các bản DLC dựa trên phiên bản The Witcher TV Series trên Netflix. Adam Kicinski, chủ tịch của CDPR cho biết ông hi vọng rằng bản next-gen này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của phần Witcher 3.

Bản Next-gen của Witcher 3 sẽ được ra mắt riêng trên PC, Xbox Series X/S và PS5. Nếu ai có sở hữu bản PS4, Xbox One của Witcher 3 thì có thể nâng cấp lên bản PS5 này miễn phí.

 

Tin khác:

- Người chơi GT7 đã tìm ra cách cày Credit mà không phải chơi game

- Nintendo Switch cuối cùng cũng đã có chức năng Folders

322 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo