CDPR xác nhận bản update mới dành cho Cyberpunk 2077

MuaGame.vn 2 năm trước 327 lượt xem

Nếu có ai còn nhớ tựa game thảm họa một cách đáng tiếc Cyberpunk 2077 thì chắc đều nhớ khởi đầu rất, rất sóng gió của game, cứ chơi vài giờ là crash game, tốc độ khung hình không ổn định, đồ họa và tốc độ render không tốt, model trong game bị lỗi khá nhiều. Nhiệm vụ gặp nhiều bug, và nếu bạn để ý thì chắc cũng đã thấy là game chỉ có duy nhất 1 bản nhạc nền mỗi khi chiến đấu, ít nhất là nếu bạn không chơi các nhiệm vụ cốt truyện của game. Vào lúc đó, CDPR đã nỗ lực cho ra mắt vô số bản patch cho game, phần lớn là để tái ổn định hiệu suất của game, nhất là trên PS4 và PS5. Sau đó hoàn toàn tập trung vào việc cải thiện bản PS5 của game sau khi bản PS4, tuy vẫn có thể mua và chơi trên PS4 không còn được hỗ trợ nữa, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

Hiện trạng của game lúc này được đông đảo game thủ cho là một sai lầm lớn nhưng khó trách của CDPR, vì nếu bỏ qua hầu hết các thiếu sót của thành phẩm sau cùng, Cyberpunk 2077 thật sự là một tựa game hay, với đồ họa đẹp và thiết kế môi trường, thế giới tuyệt đẹp, nhưng CDPR đã quá tham vọng khi nghĩ họ có thể nhồi gần ấy thứ (những yếu tố khá hiện đại và phức tạp mà studio từng hứa sẽ tồn tại trong game) vào các hệ máy Console hiện tại, kể cả PS5, ngay cả các máy PC siêu mạnh hiện nay cũng có lúc bị crash khi chơi game. Cộng đồng fan ít nhiều cũng đã từ bỏ hi vọng và quay sang các game bom tấn khác, nhưng CDPR thì có vẻ vẫn quyết tâm hoàn thiện Cyberpunk 2077 dành cho hệ next-gen và PC. Và họ vừa công bố rằng bản patch mới nhất cho bản PS5 của game sắp sửa ra mắt, và sẽ được công bố chi tiết hơn vào tuần sau. Với nhiều cải thiện và mở rộng đối với game, ít nhất là theo lời CDPR. Và studio cam đoan rằng đội ngũ của họ đang nỗ lực phát triển các bản mở rộng cho game trong tương lai. Nhấn mạnh rằng cộng đồng game thủ nên kiên nhẫn.

Trong thời gian đó, Chắc mọi người cũng đang hóng chờ đợi series anime spin-off của Cyberpunk, có tên Cyberpunk: Edgerunners ra mắt trên Netflix (tùy phân vùng, nên có thể sẽ có phân vùng không có). 

Tin khác:

- Xuất hiện một số hình ảnh có thể liên quan tới bản remake của Silent Hill 2

- Xuất hiện đoạn gameplay trình làng các chiêu thức mới của Kratos trong Ragnarok

327 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo