CEO của EA chia sẻ cảm nghĩ của ông về NFT

MuaGame.vn 2 năm trước 391 lượt xem

Sau vài lời bình có vẻ phấn khích về NFT và ảnh hưởng của nó lên ngành công nghiệp game cách đây không lâu. CEO của EA, Andrew Wilson dường như đã có vài thay đổi về cái nhìn của ông đối với NFT. Trong một buổi họp báo cáo doanh thu, Wilson cho biết hiện EA đang "không thật sự tập trung vào các dự án NFT"

Trích lời của Wilson "Tôi tin rằng việc giữ vững doanh thu sẽ vẫn là một phần quan trọng đối với chúng tôi trong game công nghiệp game, dù cho đó có là một phần của các dự án NFT và tiền blockchain hay không thì hiện chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Và tôi nghĩ rằng hiện chúng tôi vẫn nên tập trung vào việc mang đến các trải nghiệm tốt nhất tới cho người chơi, và trong thời gian đó chúng tôi sẽ từ từ xem xét để đưa ra quyết định sau cùng về các dự án NFT này. Nên giờ chúng không nằm trong danh sách "quan trọng" của công ty."

Wilson cũng nhắc đến lí do khiến ý tưởng NFT nghe khá thú vị, ít nhất về mặt lý thuyết, rằng nó cũng nghiêng về "doanh thu", cái từ mà EA rất,rất yêu thích. Tuy NFT mang 4 yếu tố trụ cột: Chất lượng, số lượng có hạn, minh bạch (cái này thì chưa chắc) và giá trị liên tục thay đổi. Hiện vẫn còn quá sớm để quyết định vai trò mà NFT và Blockchain gaming sẽ được nhận trong tương lai của ngành công nghiệp game tại EA và xa hơn.

Nhiều tháng trước Wilson cũng có lời bình khá tương tự về blockchain và NFT rằng "vẫn còn sớm" và "hiện không gì là chắc chắn", nhưng vào lúc đó ông vẫn tin rằng NFT sẽ trở nên rất quan trọng đối với tương lai của EA và ngành công nghiệp game. Đây là một trong vô số lần NFT xuất hiện trên các tin tức liên quan tới game cũng như số lần các dự án này từ từ tiến gần tới các tựa game hiện tại và tương lai. Tuy nhiên phản ứng tiêu cực từ cộng đồng game thủ đã phần nào làm chậm tiến trình này.  

Tin khác:

- Mario Kart 8 Deluxe đứng đầu top 10 game bán chạy nhất trên Switch

391 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo