CFO của Sony nói chất lượng của lớp game AAA sẽ giảm nếu công ty đi theo đường lối của Game Pass

MuaGame.vn 2 năm trước 468 lượt xem

Hikori Totoki, CFO của Sony đã tái khẳng định chỗ đứng của công ty đối với việc các tựa game do chính Sony phát triển (first-party) có thể sẽ bị giảm chất lượng nếu chúng được đưa thẳng vào kho PlayStation Plus mới vào ngày đầu tiên mà chúng ra mắt. Phiên bản tái thiết của PS plus sắp sửa ra mắt vào mùa hè này và bao gồm một kho game tầm cả trăm. Tuy nhiên, khác với Game Pass của Microsoft, nó sẽ không có bất kì tựa game first-party nào được vào kho ngay ngày game đó ra mắt.

Đó là tuyên bố của ông Hiroki tại buổi phỏng vấn báo cáo doanh thu của Sony tuần này. Ông cho rằng nếu Sony bước theo chân của Game Pass về mặt chính sách hoạt động thì kết quả sẽ là sự giảm thiểu nguồn lực để phát triển các tựa game first-party, và từ đó làm giảm thiểu chất lượng của chúng.

Dịch và trích từ lời của ông Hiroki "Các tựa game lớp AAA trên Playstation 5, nếu chúng ta phân phối chúng thông qua dịch vụ đăng kí trả trước này thì ta có thể sẽ phải thu gọn ngân sách đầu tư cần cho việc này. Việc này sẽ khiến chất lượng của các tựa game này bị giảm thiểu và đó là điều khiến chúng tôi rất quan ngại. Nên chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đầu tư đủ chi phí phát triển để có thể mang đến các thành phẩm chất lượng và được ra mắt theo cách mà chúng tôi đã luôn cho ra mắt các tựa game của mình"

Đây không phải là lần đầu tiên Sony nêu rõ chính kiến này của mình. Ngay cả Jim Ryan, CEO của PlayStation cũng có cùng quan điểm với việc các tựa game first-party bom tấn như God of War Ragnarok không nên được vào kho PS Plus vào ngày mà game ra mắt. 

Tin khác:

- FIFA xác nhận sẽ cho ra mắt một tựa game đá bóng EA Sports FC sau khi chia tay FIFA

- Microsoft có thể đang lên kế hoạch cho người chơi đã mua bản đĩa chơi được cả bản digital của game

468 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo