Chế độ Hazard Zone của game Battlefield 2042 vừa được công bố, và nó không phải là một dạng chơi battle royale theo kiểu truyền thống

MuaGame.vn 3 năm trước 728 lượt xem

Sau một loạt các đoạn teaser và vài thông tin bị leak trên mạng, EA và DICE đã chính thức công bố chế độ chơi Hazard Zone dành cho phần game Battlefield 2042, và nó không phải là một chế độ chơi Battle royale (ít nhất là không hoàn toàn)

Trong chế độ này, bạn sẽ được phân vào 1 đội cùng 4 người chơi khác và nhiệm vụ của bạn là tìm và thu hồi ổ dữ liệu từ bị các vệ tinh bị bắn rơi. Trong khi truy tìm khắp bản đồ, nhóm của bạn sẽ chiến đấu với kẻ địch do AI điều khiển và nhiều đội do các người chơi khác điều khiển với cùng mục tiêu.

DICE cho biết, tuy nghe như Battle royale nhưng nhiệm vụ của bạn không chủ yếu ở chỗ tiêu diệt các người chơi khác mà là trốn thoát với càng nhiều ổ dữ liệu càng tốt.

Suốt quá trình của ván đấu, các đội sẽ có 2 cơ hội để đào thoát và các điểm thoát thân này sẽ được đặt ngẫu nhiên trên bản đồ. Bạn và đội của mình có thể chọn thoát khỏi màn chơi ở cơ hội đầu tiên (xảy ra ở giữa ván), hoặc trụ lại cho tới hết ván, tuy nguy hiểm nhưng sẽ cho cả đội thêm thời gian để tìm và thu hồi thêm ổ dữ liệu để gia tăng số phần thưởng chung cuộc. Ở cuối mỗi ván chỉ có 2 đội còn lại hoặc không đội nào.

Hazard Zone hỗ trợ tới 24 người chơi trên PS4 và Xbox One và 32 người chơi trên PS5/ Xbox Series X/S và PC. Nên tổng cộng có 6 đội (PS4/XBOne) và 8 đội (PS5/XB Series X/S). Chỉ cần một thành viên trong đội còn sống mà thoát thân là xem như đội đó thắng.

Các ổ dữ liệu thu được sẽ thưởng cho người chơi đơn vị tiền của game: Dark Market Credit, dùng để mua vũ khí, đồ nghề và nâng cấp trước mỗi ván.

Hazard Zone sẽ sử dụng cả 7 bản đồ từ chế độ All-out Warfare, một lưu ý là mỗi đội không được sử dụng trùng nhân vật với nhau. Thêm vào đó, những người chơi bị hạ có thể quay trở lại ván nếu đồng đội có mua "Revive". 

Đó chỉ mới là sơ lược về Hazard Zone, cây trụ cột thứ 3 trong hệ thống multiplayer-only (game không có chế độ singleplay) của Battlefield 2042. sau một đợt delay, game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/11 này. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm các thông tin về bản open beta của BF 2042. 

 

Tin khác:

- Những mẫu Ethernet adapter rẻ tiền và chất lượng dành cho máy Switch bản gốc.

- Microsoft đang cân nhắc việc để người chơi tự sửa các thiết bị của hãng

728 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo