Chiếc máy Xbox Series X do Gucci thiết kế có giá 10,000 USD

MuaGame.vn 2 năm trước 658 lượt xem

Một phần của việc ăn mừng kỉ niệm 20 năm của Xbox, công ty đã quyết định hợp tác với hãng thiết kế thời trang lừng danh Gucci để làm nên chiếc máy Xbox đắt tiền nhất thế giới. 

Xbox, cái tên mà ai trong làng game cũng biết tới và Gucci, cái tên mà ngay cả khi bạn không phải là một người quan tâm tới thời trang cũng phải nghe qua cả trăm lần từ miệng người khác đã hợp tác và sản xuất ra 100 chiếc máy Xbox Series X với cái tên "Xbox by Gucci", đi kèm với 2 tay cầm với thiết kế dễ nhận ra của Gucci. Chiếc máy Xbox cũng được một lớp vỏ với thiết kế monogram được cắt bằng laser mang motif của Gucci mà bạn thường thấy trên gần như mọi món quần áo, phụ kiện, túi xách..v.v.. do hãng thời trang này làm ra. Guccio Gucci cho biết 2 chữ GG của hãng trong trường hợp này vừa là hai chữ cái đầu của tên ông, và cũng là chữ viết tắt của Good Game, câu nói quen thuộc của cộng đồng game thủ.

Hai tay cầm đi kèm máy hai vạch xanh dương và đỏ chéo nằm ở góc trái của mỗi tay như hình trên dự trên thiết House Web của hãng. Khi mua, máy và tay sẽ được đặt trong một vali vỏ cứng với thiết không lẫn vào đâu được. Chưa hết, người mua sẽ được tặng một gói Game Pass, cũng khá phù hợp nhất là khi bạn dám bỏ 10,000 USD ra để xách chiếc máy này về nhà.

Như đã nói trên, chỉ có 100 chiếc được làm ra, và bán ra với giá 10,000 USD tại các cửa hàng của Gucci ở New York, Beverly Hills, Thành phố Mexico, Milan, London, Berlin, Bắc Kinh và Tokyo bắt đầu từ ngày 17/11. Không ít dân mạng nói vui rằng họ đảm bảo là toàn bộ 100 chiếc máy này sẽ không nằm trên kệ trưng bày quá 2 tiếng vào ngày ra mắt, và ý kiến đó cũng không phải là không có lí.

Một tin ngoài lề, và cũng là tin vui cho Forza Horizon 5, sau gần 1 tuần kể từ ngày ra mắt, từ con số 4,5 triệu người chơi vào ngày đầu tiên ra mắt. Nay con số đó đã là 6 triệu người chơi, và đó chỉ là mới vài ngày kể từ ngày ra mắt. Đây thật sự là tựa game có ngày ra mắt thành công nhất của Xbox từ trước tới nay.

Người quản lí Marketing của Xbox, Aaron Greenberg cho biết rằng game đã được early access vào ngày 5/11 dành cho những người chơi mua bản Premium Edition trước ngày ra mắt chính thức (9/11). Nên nếu chỉ tính riêng con số người chơi sau khi game đã chính thức ra mắt, 4,5 triệu người trong ngày đầu tiên là một con số rất,rất lớn. Và nay với con số này đạt tới 6 triệu chỉ trong gần 1 tuần và vẫn đang gia tăng nhanh chóng, đây sẽ là kỉ lục mới của Xbox và là "tấm gương" dành cho các tựa game lớn mà Xbox Games Studio đang phát triển và sắp ra mắt. 

 

Tin khác:

- GTA Trilogy bị gỡ khỏi Rockstar Launcher trên PC sau khi bị leak mã nguồn

- Battlefield 2042 gặp thêm một lỗi lớn khiến nhiều game thủ đau đầu

658 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo