Chiếc máy Xbox Series X Halo Infinite Edition có một bất ngờ thú vị

MuaGame.vn 2 năm trước 1200 lượt xem

Để ăn mừng sinh nhật thứ 20 của Xbox và Halo, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc máy Xbox Series với thiết kế của Halo Infinite. Này sau khi đã cháy hàng theo lẽ dĩ nhiên, nhiều người chơi đã phát hiện ra một bất ngờ trong thiết kế của vỏ ngày máy

Phát hiện này được post lên Reddit bởi user Demon_King_Lamb, sau một hồi mày mò, anh đã phát hiện rằng trên thân máy được trang trí bởi biểu tượng Zeta Halo mà mắt thường gần như không thể thấy được. Cho tới khi chiếu đèn Black Light hay UV Light vào máy thì biểu tượng tuyệt đẹp này lập tức hiện lên bên trên thiết kế họa tiết tuyệt đẹp không kém mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Tay cầm Xbox 20th Anniversary Edition cũng có một bất ngờ riêng khi chiếu đèn Black Light và UV Light vào hộp đựng tay. Và hình ảnh hiện lên là chiếc tay cầm đầu tiên của dòng máy Xbox có tên là The Duke với danh tiếng là quá lớn và cồng kềnh,nhưng cũng là một phần không thể thiếu trong lịch sử lâu dài của thương hiệu Xbox.

Chiếc máy Xbox Halo Infinite có giá 550 USD, nhưng vấn đề ở đây là liệu bạn có tìm được bất kì đại lí bán lẻ nào vẫn còn hàng không để mà mua. Tuy hiện máy đã hết hàng, nhưng hãy luôn theo dõi trang của Xbox,Gamespot, các đại lí bán lẻ để được cập nhật thông tin mới và hướng dẫn cách đặt mua khi đợt hàng mới được xuất xưởng.

Tuần vừa rồi là một tuần khá lớn với Xbox, vì ngày 15/11 vừa qua là ngày Xbox và Halo tròn 20 tuổi. Microsoft ăn mừng sự kiện này bằng một sự kiện livestream với 70 tựa game được hỗ trợ backward compability, trailer cho series truyền hình Halo và cho ra mắt bản multiplayer của Halo Infinite.

Tin khác:

- Nhóm modder làm nên dự án GTA Re3 đang đối mặt với đe dọa pháp lí từ Take Two Studio

- Cộng đồng modder đang cải thiện GTA Trilogy Definitive Edition

1200 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo