Có gì mới trong Yakuza 6

Fatty 6 năm trước 2116 lượt xem


Yakuza là một dòng game hành động thế giới mở nổi tiếng với cốt truyện và gameplay đa dạng tràng ngập những Mini Game ấn tượng, nay Yakuza 6 phần game được chuyển thể tiếng Anh mới nhất của dòng game cũng không phải là ngoại lệ. Theo như bản tiếng nhật trong game có hằng hà xa số các trò giải trí khác nhau nhưng có liên hệ mật thiết tới cốt truyện nhất thì có thể kể tới mini game Clan Creator.


Với tính năng Clan Creator này, anh chàng thần long có thể tìm kiếm nhân tài trên khắp các con phố để chiêu mộ họ vào Clan của mình rồi từ đó đối đầu với những clan khác nhằm một lần nữa thống nhất khu phố. Bên cạnh đó trong trailer còn ẩn chứa những đoạn freecode để người chơi khi sắm cho mình một tựa game Yakuza 6 sẽ có thể unlock những thứ đặc biệt trong mini game này.


Và còn một tin vô cùng đáng mừng cho các game thủ đặc biệt là Nam Game Thủ (FA) thì một phần minigame vô cùng hấp dẫn cũng sẽ không bị cắt đi đó chính là "Live Chat" nơi mà các bạn có thể lắng nghe tiếng nói của những ngôi sao phim Nhật hàng đầu hiện nay (Phim loại nào thì các bạn có thể tự hiểu)


Hiện Yakuza 6 sẽ cập bến vào 20/03 sắp tới các bạn có sẵn sàng hiến máu cho thần long đổ vỏ chưa.

Tin khác:

- Tin mừng cho Fan của Red Dead

- monster hunter world đạt điểm cao

2116 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo