Có khả năng Sony sẽ bắt đầu chèn quảng cáo vào các tựa game PlayStation

MuaGame.vn 2 năm trước 330 lượt xem

Theo một thông tin từ Business Insider gần đây thì có vẻ Sony đang có kế hoạch tích hợp quảng cáo vào các tự game Free-to-Play trên PS4 và PS5. Nước đi này, theo Business Insider là để tạo động lực kinh tế cho các nhóm phát triển game tiếp tục làm ra nhiều tựa game Free-to-Play mới. Nói cho công bằng thì thật sự kho game Free-to-Play của PlayStation gần đây đang gần như đứng khựng lại, đã gần nửa năm mà vẫn chưa có bất kì tựa game F2P mới nào.

Thông tin này cũng nêu lưu ý rằng hiện Sony vẫn chưa đưa ra bất kì quyết định chính thức nào về việc liệu họ sẽ nhận một phần lợi nhuận từ hệ thống chèn quảng cáo này hay không, hay thậm chí là thu tiền các bên cộng tác để bán thông tin "hoạt động online của người tiêu dùng" cho các bên quảng cáo này hay không.

Trích từ bài đăng của Business Insider "Mục tiêu là làm sao để khiến các quảng cáo này trông như chúng là một phần của game mà bạn đang chơi, như việc đưa chúng lên các tấm billboard trong thế giới của game. Các cách khác có thể sẽ bao gồm việc tặng quà cho người chơi để họ ngồi xem quảng cáo trong lúc chơi game" .Bài đăng này cũng cho biết rằng Microsoft cũng đang lên kế hoạch cho một nước đi tương tự như Sony, và nó cũng bao gồm quảng cáo chèn vào các tựa game Free-to-Play, và có thể Microsoft sẽ không thu một phần lợi nhuận.  

Vào mùa hè năm rồi, EA Games đã bác bỏ các thông tin về việc công ty định chèn quảng cáo vào các tựa game của họ như sau "Sau một loạt các thông tin sai sự thật cho rằng chúng tôi đang định đưa các quảng cáo "theo kiểu quảng cáo TV" vào các tựa game của công ty, chúng tôi muốn nói rõ rằng việc đưa quảng cáo vào game hiện không nằm trong các kế hoạch của EA trong thời điểm này, và chúng tôi cũng chưa hề kí kết bất kì văn bản, hợp đồng thỏa thuận nào liên quan tới chủ đề này. Việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi hiện đang là mục tiêu chính của chúng tôi tại EA Games." Nói thật thì coi bộ EA vẫn chưa hoàn thành cái "mục tiêu chính" mà họ vừa nêu cho tới tận ngày hôm nay.

 

Tin khác:

- Bộ phim It Takes Two sẽ do The Rock sản xuất

- Xuất hiện thông tin các tựa game của máy GameBoy trên Switch có thể chơi được trên máy Nintendo 64

330 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo