Có thể bản PS5 của Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt trong vài ngày tới

MuaGame.vn 2 năm trước 362 lượt xem

CD Projekt Red vừa lên kế hoạch dành cho một buổi livestream vào ngày mai, nhưng có vẻ chủ đề có thể được nhắc tới trong buổi trò chuyện này chắc cũng đã bị lộ: Đó là bản PS5 chính thức của tựa game Cyberpunk 2077 từng gây nhiều tranh cãi có thể sẽ ra mắt cùng ngày với buổi Livestream này.

Khó có khả năng nhóm phát triển game từ Ba Lan lừng danh CD Red sẽ lại bắt cộng đồng game thủ phải tiếp tục chờ đợi mòn mỏi bản PS5 chính thức đã tối ưu hóa của game, nhất là sau gần hơn 2 năm chờ bản PS4 chỉ để có một thành phẩm sau cùng hoàn toàn đáng thất vọng. Thậm chí giả thuyết này được đưa ra sau khi chính CD Red post lên Twitter một vào hình screenshot icon của game trên PS5 và một hình gif vui đi kèm cũng như icon mới dành cho game trên PS5. 

CD Projekt Red hiện vẫn chưa chia sẻ thêm các thông tin khác về buổi livestream sắp tới, nhưng với việc bản Cyberpunk PS5 dự kiến ra mắt trong Q1 2022 cùng với các động thái mới đây của CD Red, mọi dấu hiệu này có thể dẫn tới một món quà bất ngờ của Red dành cho cộng đồng game thủ. Những ai mua game trên PS4 sẽ có thể nâng cấp miễn phí lên bản PS5 của game. Dù Cyberpunk PS5 có thật sự ra mắt vào ngày mai hay không thì ít nhất chúng ta cũng sẽ có thêm các thông tin về các cải tiến dành cho bản PS5 của game,bao gồm tốc độ FPS và độ phân giải...và không còn texture bị bể hạt, và không mất gần 1 phút để load, và không crash game cứ mỗi 4 tiếng, và nhân vật không bất ngờ bị văng từ nơi này sang nơi khác rồi chết nhảm chỉ vì đi nhầm vào một chỗ bị glitch, và HUD của game sẽ không còn bị lỗi thường xuyên nữa.

Tin khác:

- Nhiều tựa game PS4 và PS5 giảm giá trong đợt sale Planet of the Discounts

- Capcom vừa đăng đồng hồ đếm ngược dành cho một tựa game mới

362 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo