Có thể người chơi sẽ phải cần có account PSN để chơi các bản port PC của các tựa game PS

MuaGame.vn 2 năm trước 362 lượt xem

Một phần hỏi đáp FAQ trên website của Sony cho thấy rằng có thể các bản port lên PC của các tựa game PlayStation có thể sẽ yêu cầu người chơi có account PSN trong tương lai. Phần FAQ này nhắm vào các thông tin về việc các tựa game PS trên PC dành cho những người chơi có nhu cầu tìm mua các game do PlayStation Studios phát triển trên Steam hay Epic Games Store.

Trong khi một số câu hỏi trong mục này đều có câu trả lời rõ ràng, như việc các trophy của game mà bạn đã đạt trên PS sẽ không được đồng bộ hóa với bản PC của game. Câu hỏi liệu bạn có cần account PSN để chơi game của PS Studios trên PC hay không thì câu trả lời dùng từ "hiện tại thì người chơi không cần phải có account PSN để thưởng thức các tựa game của PlayStation Studios trên PC". Thay vì nói "bạn không cần", Sony chọn câu "hiện tại thì bạn không cần", điều này có nghĩa là trong tương lai việc đó có thể sẽ thay đổi.

Sony cũng cho biết rằng hiện tại bạn không thể chuyển file save của game từ máy PS của mình sang PC để load và chơi tiếp game trên bản PC của chúng. Các tựa game của PlayStation Studios trên PC như God of War 2018, Horizon Zero Dawn, Days Gone và Marvel's Spider-Man Remastered hiện không yêu cầu người chơi phải có account PSN để chơi.

Nhiều tựa game của Xbox Game Studios trên Steam và Epic Games Store cũng yêu cầu người chơi phải có account Xbox Live để có thể chơi, như Forza Horizon 5, Sea of Thieves, Halo: The Master Chief Collection và As Dusk Falls, với dòng lưu ý trên Steam như sau "Requires third party account: Xbox Live". Tuy nhiên không phải tựa game nào của Xbox Game Studios cũng yêu cầu phải có Xbox Live để chơi trên PC, như Psychonauts 2, Ori and the Will of The Wisps và Minecraft Dungeons. Những game của Xbox Game Studios trên PC yêu cầu có Xbox Live Account có một lợi thế là sẽ đồng bộ hóa các Achivement mà người chơi đã đạt được trong các game mà mình đã chơi trên Xbox trước đó.  

Tin khác:

- Sega cho biết họ sẽ không delay Sonic Frontiers

- Microsoft nói độc quyền hóa Call of Duty trên Xbox hoàn toàn không mang lại lợi nhuận

362 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo