Có vẻ Beyond Good and Evil 2 sẽ không có ngày ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 605 lượt xem

Còn nhớ lần đầu tiên bạn xem đoạn cinematic trailer của Beyond Good and Evil 2? Còn nhớ lúc một trong số các nhân vật chính của game là một chú khỉ biết nói với một cánh tay máy không? Đoạn trailer ra mắt hồi nào nhỉ? À phải rồi, tận năm 2008. Rồi còn nhớ lúc chúng ta nghe công bố rằng game sẽ ra bản beta vào năm 2019 không? Phải, cái đó cũng không xảy ra nốt. Và nếu có ai bắt đầu nghĩ rằng game đang bị "sụt hố" trong quá trình phát triển thì sau thông tin mới này từ Bloomberg, có vẻ không lạ nếu nhiều người quyết định từ bỏ hi vọng rằng game vẫn sẽ ra mắt.

Theo thông tin này thì Beyond Good and Evil 2 hiện, cho tới ngày hôm nay vẫn chưa đi vào quá trình phát triển chính thức, sau gần 5 năm. Nói cách khác là Ubisoft có vẻ không thể đẩy tiến độ phát triển tựa game này sau ngần đó năm. Nên nhớ là chính Ubisoft đã hứa sẽ có một đoạn trailer gameplay vào năm 2021 vừa rồi, nhưng tiếc thay đoạn trailer đó cũng không ra mắt. Với nhiều nguồn tin nội bộ nói rằng game "vẫn còn cách ngày ra mắt khá nhiều năm", và câu nói đó thường có nghĩa là "có thể game sẽ bắt đầu tiến tiếp vào bước, hoặc cả dự án đó sẽ đi thẳng vào sọt rác" .

Nói cho công bằng thì đây không phải là tựa game thuộc lớp AAA bị delay gần như vô định, tới giờ phút này chúng ta vẫn chưa thật sự có bất kì thông tin chắc chắn hay minh bạch về Star Citizen và đã có không ít người bắt đầu tin rằng tựa game đó cũng không có ngày ra mắt, ít nhất là trong tầm 10-20 năm tới. 

Tin khác:

- Xuất hiện tin đồn về một tựa game Assassins Creed mới sắp ra mắt vào tầm 2022 và 2023

- Disney cho ra mắt tựa game đua xe mới

605 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo