Có vẻ Sony đã chặn người chơi gom gói dịch vụ PS Now và Plus

MuaGame.vn 2 năm trước 398 lượt xem

Theo các thông tin thu được gần đây thì có vẻ Sony đã ngắt chức năng "gom" gói dịch vụ PS Plus và PS Now (Nạp nhiều mã cùng lúc để gia hạn đăng kí thành viên) trước ngày ra mắt phiên bản tái thiết của PS Plus. 

Nhiều người chơi máy PS4 và PS5 cho biết họ không thể redeem các mã đăng kí trả trước của PS Now và PS Plus trong vài ngày qua, và vấn đề này có vẻ đang lan rộng ra dựa trên số email than được gửi tới các website hỗ trợ kĩ thuật và khách hàng của PlayStation cũng như các bài đăng than phiền trên vô số forum lớn nhỏ.

Trong khi phía PlayStation vẫn chưa có bất kì bình luận chính thức nào về vấn đề này, một số người chơi bị ảnh hưởng đã nói họ nhận được thông tin từ phía đại diện của bộ phận hỗ trợ khách hàng của Sony rằng công ty hiện đang tạm thời chặn chức năng nạp chồng chất gói đăng kí thành viên.    

Thông tin phản hồi được cho là phản hồi từ Sony ghi như sau "Do các thay đổi sắp sửa được áp dụng vào dịch vụ PS Plus, hiện chức năng nạp nhiều mã đăng kí cùng lúc sẽ tạm ngưng hoạt động theo quyết định từ phía công ty của chúng tôi. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc này đối với bạn và chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc về chức năng này sau khi phiên bản PS Plus mới chính thức đi vào hoạt động. Chúng tôi cũng hiểu việc này rất gây khó chịu cho mọi người như thế nào, nhưng hiện chúng tôi chỉ có thể khuyên các bạn kiên nhẫn chờ đợi tới khi PS Plus ra mắt, sau đó hãy sử dụng những mã đăng kí thành viên mà mình đã mua"

Nhiều ý kiến tin rằng động thái này của Sony là để ngăn chặn người chơi gom thẻ PS Plus và PS Now trước ngày ra mắt PS Plus mới để tiết kiệm gần một nửa mức phí. Khá hiển nhiên vì chúng ta đang nói về Sony. 

Tin khác:

- Đợt sale Golden Week của PSN đã bắt đầu

- SEGA Gỡ các tựa game Sonic The Hedgehog kinh điển khỏi PS Store

398 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo