Có vẻ Sony đang bắt đầu ngưng sản xuất thẻ PS Plus

MuaGame.vn 2 năm trước 348 lượt xem

Nếu thông tin do XGP, một website có địa chỉ IP tại Ba Lan này là đúng, thì nước đi của Sony khá khớp với việc phiên bản PS Plus mới chính thức đi vào hoạt động tại Mỹ cách đây 1 tuần. Trước đây thì các cửa hàng bán lẻ sẽ bán 3 loại thẻ PS Plus 1, 3 và 12 tháng, nhưng giờ thì các bên thứ ba sẽ không còn nhập hàng số thẻ PS Plus vật lí này về nữa, thay vào đó họ sẽ tập trung vào kinh doanh thẻ PSN Gift Card để người chơi nạp tiền vào ví PSN.

Tại Anh Quốc, các cửa hàng Currys hiện vẫn còn bán thẻ PS Plus vật lí, nhưng Amazon, Game (đó là tên thật của cửa hàng này, chỉ có 1 chữ Game), Smyths và Argos thì đã ngưng kinh doanh số thẻ đó và chuyển sang bán thẻ PSN. Tuy thẻ PS Plus vẫn còn trên danh mục sản phẩm của website PS Store phân vùng Anh Quốc, khi ấn chọn "Buy Now" thì website sẽ chuyển hướng người chơi sang trang dùng để mua thẻ PSN.

Nước đi này có thể nói là đúng logic vì hiện giá thành đăng kí dịch vụ PS Plus mới đã gia tăng nhất là khi người chơi chọn cấp Extra hay Premium. Với tổng cộng 9 mức giá chia làm 3 cấp Essentials, Extra và Premium, từ 10 USD cho tới 119 USD xuyên suốt 3 cấp đặc quyền. 

Liệu thông tin này có thật hay không thì ta còn phải chờ lời xác nhận hay phủ nhận từ phía Sony, và chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất ngay khi nhận được phản hồi của Sony. 

Tin khác:

- Một người chơi Diablo Immortal bỏ ra 15K USD chỉ để quay 1 cái Rare Gem

- Youtuber tự chế một cái PS5 Slim tại nhà

348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo