Con của Richard Schiff là người thuyết phục ông nhận vai Odin trong Ragnarok

MuaGame.vn 1 năm trước 357 lượt xem

Tới hôm nay thì chắc siêu phẩm God of War Ragnarok đã nằm trong tay, và trong ổ đĩa của hầu hết của mọi game thủ, và sớm muộn thì mọi game thủ cũng sẽ được chạm mặt Odin, vị thần cai quản Asgard,Trước và sau khi game ra mắt, ta đã được thấy tạo hình của Odin trong game, do diễn viên lừng danh người Mỹ, Richard Schiff thủ vai. Richard được biết đến qua các vai diễn như Toby Zigler trong phim The West Wing. Và nay ông đã vào vai Odin, với một cách lột tả khá độc đáo, nếu đã chơi qua game thì mọi người đều có thể nhận thấy phiên bản Odin của Schiff, hành xử, ăn nói và ăn mặc như một tay trùm xã hội đen. Ngay từ lần đầu chạm mặt Kratos và Atreus tại nhà của họ, Odin để Thor vào "xem xét tình hình trước" sau đó mới xuất hiện, tự nhiên như ở nhà, sau đó đưa ra một lời đề nghị đúng chất "Bố Già" đầy những lời ngon ngọt nhưng chứa đầy gai nhọn, để rồi bị Kratos từ chối thẳng thừng. Việc chọn diễn viên thủ vai Odin không hề dễ, nhưng con của Richard Schiff là người đã góp phần trong việc giúp ông được vào vai "Ác chính" trong game.

Trong buổi phỏng vấn với Game Informer, đạo diễn Eric Williams đã nói về khó khăn của đội ngũ trong việc tìm diễn viên phù hợp với vai Odin, việc mời được Richard Schiff lúc đó là một ý tưởng viễn vông. Eric nói "Chúng tôi còn không dám nghĩ là ông ấy sẽ nghe máy ấy chứ, vì ông ấy không quan tâm tới thế giới game", nhưng rồi cả đội đánh liều gọi thử cho ông. Eric kể tiếp "Lúc chúng tôi gọi thì Richard đang ngồi trong xe với con của ông, cậu là một fan của dòng game God of War, Richard hỏi con mình về lời đề nghị đó, và con của ông nói "Cứ đồng ý đi bố, bất kể là vai gì trong game, bố cứ đồng ý đi"

Thế là con của Richard, Gus Schiff đã tranh thủ viết nên một bản tóm tắt cốt truyện của phần God of War 2018 cho ông, để giúp ông nắm bắt được các thông tin cần thiết để dùng trong quá trình diễn xuất của mình trong Ragnarok dù ông nhận được vai gì. Khi Richard tới studio Santa Monica để gặp Eric Williams, ông đã đồng ý vào vai Odin.

Và sự lựa chọn đó của Santa Monica như thể là định mệnh, vì Richard Schiff đã diễn xuất rất tuyệt, ông mang một Odin nham hiểm, hoang tưởng nhưng không kém phần nguy hiểm đến gần với người chơi hơn bao giờ hết. Và thú thật thì phiên bản này của Odin lại đúng với thần thoại Bắc Âu hơn (tuy không phải 100%) hơn phiên bản Odin của Marvel và một số game dựa trên thần thoại Bắc Âu khác.  

Tin khác:

- Diễn viên lồng tiếng huyền thoại Kevin Conroy qua đời

- Một modder chia sẻ bản thiết kế dành cho máy Wii và GameCube cầm tay

357 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo