Cộng đồng game thủ đã mò ra Glitch tiền vô hạn trong Dying Light 2

MuaGame.vn 2 năm trước 593 lượt xem

Cũng như bao tựa game khác nói chung và cũng như phần Dying Light 1 nói riêng, Dying Light 2 cũng có một lỗi glitch cho phép người chơi nhân đôi số vật phẩm để có thể kiếm tiền một cách dễ dàng hơn bằng cách kích hoạt lỗi glitch, sau đó bán số vật phẩm có giá trị, sau đó lập lại, đây cũng là cách để lấy được Trophy có tên "Who wants to be a...Trophy" nhanh hơn.

Theo nguồn từ PowerPyx (có một channel hướng dẫn game trên Youtube nếu mọi người tò mò), lỗi glitch này yều cầu người chơi phải hợp tác với một người chơi khác ở chế độ online co-op. Để thực hiện cách này thì người chơi cần tạo nhiều file save backup, sau đó giao hết số vật phẩm có giá trị cao cho người chơi kia. Dưới đây là các bước chi tiết.

1- Vào chế độ co-op với một người chơi khác. Lưu ý là bạn chỉ có thể vào chơi co-op với người đang giúp bạn nếu họ chơi game trên cùng hệ máy mà bạn đang chơi (PS5 với PS5 và PS4 với PS4)

2- Chọn một vật phẩm có giá trị mà mình muốn nhân bản. Để đạt hiệu suất cao nhất với lỗi glitch này thì bạn nên chọn các vật phẩm nằm ở cấp Artifact (nền của icon vật phẩm sẽ có màu vàng). Một nguồn để cày số vật phẩm này là từ Airdrops (bạn có thể xem qua các hướng dẫn trên Youtube để tìm vị trí của chúng trên bản đồ game)

3- Back up file save của bạn. Trên máy PS5 thì bạn có thể upload file save của mình lên PS Plus Cloud. Nếu bạn chơi trên PS4 thì dữ liệu có thể dễ dàng được copy sang một ổ USB hay upload lên PS Plus Cloud.

4- Đưa số vật phẩm mà mình muốn nhân bản cho người chơi kia trong Co-op. Từ đó, khiến chúng biến mất khỏi Inventory của nhân vật trong game.

5- Thoát game cùng với người chơi co-op, sau đó chép file save đã back up vào lại máy. Tiếp theo hãy chọn load file backup đó để quay lại điểm trước khi bạn giao số vật phẩm trên cho người chơi kia.

6- Quay vào Co-op với người chơi kia, nhận lại số vật phẩm để cộng vào kho đồ đã có, sau đó đưa hết cho họ lần nữa. Cứ lặp đi lập lại bước 2 tới bước 5 để có thể thu được số Artifact theo mức cấp số nhân mỗi lần người chơi load file back up save.

7- Cuối cùng khi đã hài lòng với số vật phẩm đã có, hay bán hết chúng để thu lại một núi tiền Old World Money. 

Tin khác:

- UFL, đối thủ mới của FIFA và eFootball vừa kí hợp đồng bản quyền với Cristiano Ronaldo trên PS4 và P

- Mario Kart 8 Deluxe đứng đầu top 10 game bán chạy nhất trên Switch

593 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo