Cộng đồng người chơi Red Dead Online tổ chức đám tang cho game khi đang ở trong game

MuaGame.vn 2 năm trước 493 lượt xem

Chúng ta đều biết ngày này trước sau cũng sẽ tới, nhất là sau khi Red Dead Online không gặt hái được nhiều thành công như GTA Online, các bản update, patch cũng không mang lại kết quả đáng kể trong nỗ lực cải thiện chất lượng của game và mang các người chơi cũ quay lại hay giữ được những người chơi mới lâu. Và rồi, Rockstar bất ngờ công bố họ sẽ "tạm dừng" việc phát triển, mở rộng RDO để dành nguồn lực cho GTA VI.

Tin đó đã khiến một nhóm người chơi lập một cái hastag mới có tên #RedDeadFuneral trong những ngày cuối tuần qua để phản ứng với quyết định trên của Rockstar. Dòng tweet ghi như sau "Hôm nay là ngày cộng đồng (người chơi RDOnline) dành ra để bày tỏ sự tôn trọng và tưởng nhớ tựa game mà chúng tôi yêu thích, với lời ước không thành rằng game có thể đã được Rockstar ưu ái hơn. Nên hôm nay, mọi người hãy cùng vào game và tập trung tại Thị Trấn Valentine (Thị trấn đầu tiên của cốt truyện RDR2) hoặc Blackwater Graveyard. #RedDeadFuneral #RedDeadOnline"

Tuy Red Dead Online là tựa game spin-off của phần 2 siêu phẩm của dòng game Viễn tây - Thế giới mở của Rockstar, Red Dead Redemption 2. Như đã nói, RDO không thể thu được nhiều thành công, về số lượng người chơi như GTA Online, từ đó không được hỗ trợ, mở rộng nhiều như GTAO.

Hiện thì server của game vẫn sẽ hoạt động bình thường, nhưng quyết định này của Rockstar về cơ bản đồng nghĩa với việc họ đã chính thức từ bỏ RDO. Chưa kể là nay cộng đồng game thủ cũng vừa hứng thêm tin xấu rằng bản PS5 của RDR2 có thể sẽ bị cancel, liệu việc này có liên quan tới GTA VI hay không thì ta thật sự chưa rõ.

Tin khác:

- GoW Ragnarok có thể sẽ có lựa chọn 60FPS và 30FPS trên PS5

- Horizon Forbidden West đã có giải GOTY đầu tiên

493 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo