Converse cho ra mắt dòng giày Pokemon nhân dịp kỉ niệm thương hiệu và chúng đã gần bán hết hàng

MuaGame.vn 2 năm trước 920 lượt xem

Dòng giày Chucks Pokemon x Converse vừa ra mắt vào ngày 7/1 vừa rồi và đã gần bán hết hàng. Converse đã cộng tác với The Pokemon Company để kỉ niệm 25 năm thương hiệu Pokemon, về cơ bản thì dịp kỉ niệm này đã kết thúc hồi năm rồi. Dòng sản phẩm phụ kiện,giày và quần áo Pokemon này nhắm tới mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính.

Tiếc thay, dòng sản phẩm chính của chiến dịch cộng tác này gần như không còn hàng để bán. Vì vào thời điểm bản tin này được đăng lên thì sản phẩm nón Converse x Pokemon Camp Cap là thứ duy nhất còn hàng. Một số sản phẩm như balo Converse x Pokemon Go 2 Pikachu Backpack đang được gắn mác "Sắp về hàng" nhưng chưa có thời điểm chính thức.

 

Tuy nhien, cộng đồng fan vẫn có thể tự thiết kế cho mình các mẫu giày Converse Pokemon thông qua dịch vụ Pokemon By You, một nhánh dịch vụ của Converse By You. Các thiết kế của Pokemon By You bao gồm nhiều motif Pokemon để người dùng có thể độ đôi Chucks Taylor của mình như phù hiệu Poke Ball gắn vào phần logo hình ngôi sao của Converse.

Chưa hết, khách hàng có thể chọn các chú Starter Pokemon từ các vùng đất từ các phần game Pokemon mà mình thích và in chúng lên 2 mặt của đôi giày. Ví dụ, vùng Kanto thì có Bulbasaur, Charmander và Squirtle đứng cùng nhau, Pikachu cũng sẽ đứng cùng 3 chú Pokemon của từng vùng. Pokemon By You vẫn còn khá nhiều size giày với 5 tone màu chủ đạo của hãng. Lí do còn nhiều hàng có thể là vì giày độ có giá đắt hơn giày bán sẵn.

Converse ban đầu dự định ngày ra mắt dòng sản phẩm Converse x Pokemon là vào ngày 10/12/2021, nhưng sau lại chuyển lên ngày 7/1/2022. Hiện chưa rõ liệu Converse sẽ về thêm hàng cho dòng sản phẩm này hay không sau đợt ra mắt khá thành công này. Và nếu bạn lười chạy ra cửa hàng Converse gần nhất như Snorlax, bạn sẽ mất cơ hội tậu cho mình một đôi.

 

Tin khác:

- Giám đốc Xbox Phil Spencer muốn khởi xướng một hệ thống ban người chơi khắp các hệ máy

- Forza Street sẽ nhưng hoạt động vào mùa xuân năm 2022 và một bản update cuối cùng vừa ra mắt

920 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo