Crytek tuyển đạo diễn của Hitman 3 để phát triển Crysis 4

MuaGame.vn 2 năm trước 334 lượt xem

Crytek đã cập nhật thêm các thông tin mới về dự án phát triển phần game Crysis 4 (hiện là tên chưa chính thức), và rằng công ty đã tuyển mộ được Mattias Engstrom từ IO Interactive.

Gần đây nhất, Engstrom đã được ngồi ghế đạo diễn của phần game Hitman 3 tại IO Interactive, nơi mà anh đã tại chức hơn 8 năm. Trước đó, Engstrom đã dành gần 1 thập kỉ tại Massive Entertainment, một trong các studio của Ubisoft. Và trong tuần này, anh sẽ chính thức trở thành đạo diễn của game Crysis 4.

Crytek đã từng xác nhận vào tháng 1 vừa rồi rằng phần 4 của dòng game Crysis lừng danh hiện đang trong quá trình phát triển trên blog của Avni Yerli, CEO của Crytek hiện thời. Ông nói "Đây là câu hỏi mà các bạn đã hỏi chúng tôi từ rất lâu, và giờ là lúc chúng tôi mang đến cho mọi người câu trả lời - Vâng, phần game Crysis mới có tồn tại và đang được chúng tôi phát triển. Chúng tôi muốn cập nhật các thông tin mới cho mọi người biết về dự án này dù nó chỉ đang ở giai đoạn đầu của việc phát triển vì chúng tôi rất hào hứng về tương lai của dự án này cũng như chúng tôi rất muốn được nghe các ý kiến từ cộng đồng game thủ."

Yerli cho biết thêm "Crytek đã có một lịch sử đáng tự hào trong việc hợp tác làm việc với cộng đồng để cùng làm ra các tựa game mà mọi người muốn được trải nghiệm. Crysis là một dòng game mang rất nhiều ý nghĩa đối với nhiều người - game được cộng đồng game thủ khắp nơi yêu thích, nên chúng tôi muốn chắc chắn rằng phần game tiếp theo của dòng game này sẽ có thể đạt được kì vọng của các bạn. Trong quá trình phát triển, chúng tôi sẽ tiếp tục tiết lộ thêm các chi tiết mới. Nhưng trong thời điểm hiện tại, hãy yên tâm rằng đội ngũ phát triển game đầy tài năng và nhiệt huyết của chúng tôi đang nỗ lực làm việc mang lại cho các bạn một tựa game shooter xứng danh thế hệ Next-gen"

Crytek từng cho ra mắt bộ 3 Crysis Remastered Trilogy, bao gồm bản remaster của 3 phần Crysis 1, 2 và 3 vào tháng 10/2021, bản remaster của phần Crysis 1 nay đã được cập thật với nhiều cải tiến cho hệ máy PS5, Xbox Series X (PC có hỗ trợ ray tracing ngay vào ngày ra mắt), bao gồm cả Ray tracing, độ phản chiếu và texture 8K. 

Tin khác:

- Activision Blizzard đã bị đại diện Thành Phố New York kiện sau khi được Microsoft xác nhập

- FIFA 22 hiện đang chuẩn bị test Crossplay multiplayer

334 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo