Cựu thành viên phát triển game Call of Duty nói dòng game này cần được tái thiết

MuaGame.vn 2 năm trước 400 lượt xem

Robert Browling, cựu chuyên gia chiến lược sáng tạo từ studio Infinity Ward (tại chức từ năm 2006-2012) đã bình luận về tương lai của dòng game Call of Duty. Trong một bài post trên Twitter, Bowling nghĩ rằng thương hiệu Call of Duty nói chung cần phải được tái thiết. "Chúng ta không cần các phiên bản lặp đi lặp lại của dòng game này, chúng ta cần phải tái thiết" Bowling cho biết trong bài post của mình từ Modern Warzone. 

Bowling cho biết dòng game Call of Duty có thể thu được nhiều lợi ích bằng việc quay lại với "yếu tố gameplay truyền thống" thay vì "đặt một cánh cổng chặn đường người chơi đến với các content khác của game" 

Bowling tiếp tục chia sẻ, "Chúng tôi từng xem công đồng game thủ như một cộng đồng thay vì người tiêu dùng như ngày nay. Chúng tôi đưa họ vào game để có thể nghe các ý kiến của họ và nỗ lực cải thiện dưới danh nghĩa là một phần của cộng đồng game thủ cũng như các nhà phát triển game, chứ không phải để nghe ý kiến của họ dưới danh nghĩa của một nhà phân phối hàng tiêu dùng chỉ để đưa ra các thay đổi vô nghĩa."

Sau một thời gian làm việc tại nhiều vị trí trong ngành công nghiệp game, Bowling hiện đang là người đứng đầu studio Midnight Society, một studio phát triển game mới, với hi vọng có thể "mang đến một kỉ nguyên của thể loại game PvP Online Multiplayer" . Một trong số các nhà phát triển game Halo Infinite, Quinn Delhoyo hiện đang là người đứng đầu bộ phận Sáng Tạo, ngoài ra, youtuber và streamer nổi tiếng Dr Disrespect cũng đang nắm vai trò dẫn dắt đội ngũ Midnight Socitety

Nói về Call of Duty thì phần mới nhất hiện tại là phần Vanguard, ra mắt hồi tháng 11. Phần game CoD sắp tới, dự kiến ra mắt trong năm 2022 được đồn rằng sẽ là một phần Modern Warfare tập trung vào các Tổ chức buôn ma túy (Cartels) ở Colombia.

Tin khác:

- Nintendo từng thua một vụ kiện xoay quanh việc hủy Digital Pre order

- Số đơn vị Cryptocurrency từ dự án NFT Gaming trị giá 150.000 USD bị hacker cuỗm mất

400 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo