Cyberpunk PS4 và PC gặp thêm vài lỗi mới sau bản 1.5

MuaGame.vn 2 năm trước 727 lượt xem

Từ ngày ra mắt, Cyberpunk 2077 đã gặp không ít sóng gió, và có vẻ chặng đường của tựa game thích cũng khó mà ghét cũng khó này vẫn sẽ còn khá nhiều chông gai trong thời điểm hiện tại sau khi CD Projekt Red cho biết họ đang điều tra nhiều vấn đề kĩ thuật mới vừa phát sinh kể từ khi bản patch 1.5 ra mắt gần đây. Nhưng không có nghĩa là bản 1.5 không có những cải thiện so với các bản đi trước. 

Sau khi bản PS5 chính thức của Cyberpunk 2077 vừa ra mắt ngày hôm qua cùng với bản 1.5 dành cho PS4 và PC. CD Red đã phải tiếp tục ra sức khắc phục một vấn đề khá nghiêm trọng khiến cho người chơi không thể vào game khi dùng bản đĩa ngay sau khi nạp bản update này vào. Ngoài ra còn một vấn đề khác khiến game bị crash trên PC và hiện phía CD Red đã đưa ra một giải pháp tạm thời để giảm thiểu khả năng bị crash.

CDPR cho biết "Nguyên nhân khiến game bị crash rất có thể là do phần mềm audio bị choảng nhau, hiện chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân là do các audio driver như A-Volute, Nahimic hay Sonic Studio. Trong thời điểm hiện tại thì chúng tôi khuyên mọi người nên thực hiện giải pháp tạm thời như sau: tắt các Driver nêu trên nếu bạn đang sử dụng chúng trước khi vào game, sau khi đã chơi xong thì mở lại."

Thêm vào đó, CD Red cho biết rằng hãng đang tìm cách thêm chức năng trophy transfer và nâng tốc độ FPS của game lên trên hệ Xbox Series X/S, tuy nhiên hãng cũng không có bất kì thông tin nào xác nhận rằng việc này là khả thi. Vào ngày thứ 3 vừa qua, Cyberpunk 2077 đã cho người trên Xbox Series X và PS5 chơi thử 5 tiếng, và mọi file save từ bản Trial này sẽ được bê sang bản full nếu người chơi quyết định mua game sau đó.    

Tin khác:

- Phần 2 của bản DLC miễn phí của Dying Light 2 The Authority Pack đã ra mắt

- Nhiều tựa game PS4 và PS5 giảm giá trong đợt sale Planet of the Discounts

727 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo