Đã có mod pause game dành cho Elden Ring trên PC

MuaGame.vn 2 năm trước 823 lượt xem

Tựa game siêu khó mới nhất của FromSoftware, Elden Ring cũng như bao tựa game thuộc thể loại Souls game khác, có nền tảng xây dựng xung quanh độ khó rất cao của game, và người chơi không thể pause game (mở giao diện inventory không hề Pause game, bạn vẫn có thể bị nện nhừ tử nếu mở inventory ở những nơi vẫn còn kẻ địch lảng vảng), khiến bạn không ngừng vừa di chuyển vừa tính lối đánh không kịp thở.

Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng nhiều khi trong lúc chơi, bạn sẽ phải ngừng lại để làm các việc quan trong ngoài đời thật, như khi có người bấm chuông hay ai đó đang gọi điện cho bạn nên chức năng có thể pause game sẽ rất có ích. 

Thế là một người với username TechieW đã đứng lên và làm ra một bản mod đơn giản có tên "Pause the Game" với công dụng ngưng hết mọi thứ trong game chỉ bằng cách ấn nút P trên bàn phím.

Vì chức năng của bản mod này phá luật của game và về mặt lí thuyết là gian lận, nên bạn không thể kích hoạt nó khi hệ thống Easy Anti-Cheat của game đang hoạt động, và khi nào nó hoạt động? mỗi khi bạn mở game lên và chơi. Trong file hướng dẫn của bản mod cho người chơi biết cách tắt hệ thống chống gian lận của game, đồng thời cách bật lại khi người chơi muốn tắt bản mod.

Trong lúc Easy Anti-Cheat đã tắt, người chơi không thể chơi online. Điều đó có nghĩa là bạn phải chơi offline và sẽ không đụng độ với bất kì người chơi nào trong khi sử dụng mod pause game.. không rõ cái này là điều tốt hay xấu nữa.

Nếu bạn là một fan của thể loại Souls, Soulsborne game thì Elden Ring là siêu phẩm không thể bỏ qua. 

Tin khác:

- Valve cho biết đã vá được lỗi bị trôi tay của Steam Deck qua bản update mới

- FIFA 23 có thể sẽ bao gồm crossplay và đội tuyển nữ

823 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo