Đã có người phá đảo Sifu chỉ trong vòng 40 phút

MuaGame.vn 2 năm trước 504 lượt xem

Xem ra tựa game đánh đấm Kung Fu mới ra mắt Sifu là một tựa game trong mơ của cộng đồng speedrunner, và chỉ trong vài ngày ngắn ngủi đã có một speedrunner tên Dan Allen Gaming đã đăng video của mình lên Youtube sau khi hoàn tất Sifu chỉ trong 40 phút, mà không chết dù chỉ một lần. 

Video trên về cơ bản là toàn bộ cốt truyện game từ đầu tới cuối nên nếu bạn muốn tựa trải nghiệm game thì không nên nhấn play. Nhờ kinh nghiệm và hiểu biết về lối đanh của các con boss trong game, ta có thể thấy Dan lướt qua phần đầu của game khá nhanh trước khi phải tập trung cao độ khi game nhanh chóng khó lên.

Hiện Dan đang là speedrunner đầu tiên với số thời gian phá đảo khá ấn tượng nhưng anh không phải là speedrunner duy nhất đang chơi game này, và biết đâu một ai đó giàu kĩ năng hơn sẽ xuất hiện và đánh bại con số đó? Nếu có 1 điều bạn biết rõ về cộng đồng speedrun thì đó là chỉ là vấn đề thời gian cho tới khi việc đó xảy ra. Dù có phải mất tới 15 năm như hồi kỉ lục hoàn tất nhiệm vụ đầu tiên với mức độ khó nhất trong 007 Goldeneye 64 chỉ trong đúng 53 giây cuối cùng cũng bị phá với con số mới là....52 giây. Cái chính ở đây là kỉ lục đã bị phá.

Thêm một vài thông tin dành cho Sifu, nhóm phát triển game đã xác nhận rằng một số bản mở rộng miễn phí đang được nhóm tích cực hoàn thiện và rằng họ sẽ nhanh chóng công bố các thông tin cập nhật trong thời gian tới. Trích từ bài đăng của studio SloClap trên PlayStation Blog "Chúng tôi muốn mọi người biết rằng một bộ phận trong đội ngũ phát triển game Sifu đang hoàn thiện các bản mở rộng cho game, và chúng tôi cũng có nhiều kế hoạch cho các bản mở rộng miễn phí khác sắp ra mắt, chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin cho mọi người ngay khi có thể"

Vậy mọi người nghĩ các bản mở rộng này có thể là gì? vì bản thân game Sifu khá ngắn nhưng lại có rất nhiều giá trị chơi đi chơi lại dành cho những ai muốn hoàn thành mỗi màn chơi một cách hoàn hảo. Có thể là các thử thách mới như tính giờ hay thay đổi độ khó trong game để gia tăng tính thử thách cho các game thủ thích "vượt lên chính mình"? 

Tin khác:

- Tiếp tục đợt sale mới nhất của PS Store với nhiều bản DLC của PS4 và PS5

- Người chơi PS5 đang thắc mắc chừng nào Sony mới tích hợp chức năng VRR

504 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo