Đã sửa được lỗi pre-order cho game Sifu trên PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 688 lượt xem

Để thuật lại toàn bộ sự cố này thì cách đây nửa ngày, những ai pre-order bản Deluxe Edition của tựa game hành động kung fu sắp ra mắt trên PS4 và PS5 qua PS Store lẽ ra đã có thể chơi game sớm (early access, quyền lợi dành cho những ai pre-order bản Deluxe edition) vào ngày hôm qua, nhưng không rõ vì sao tại thời điểm nhận được tin thì game không thể preload vào máy, dù đã đặt pre-order. Nên đây là một vấn đề có thể sẽ gây tổn hại tới danh tiếng của PS Store nếu không kịp khắc phục.

Và Sony đã nhanh chóng điều tra và đưa ra kết luận rằng đây là do lỗi kĩ thuật từ phía công ty và sẽ nhanh tay sửa chữa. Nhà phát triển SoClap cũng đã đăng một bài Twit trấn an người chơi rằng các vấn đề này sẽ "nhanh chóng" được khắc phục. Và đúng là vấn đề đã được khắc phục, sau gần nửa ngày trời chờ đợi nên cái từ "nhanh chóng" có vẻ không phù hợp cho lắm. Tuy nhiên hiện người chơi đã có thể tải game về máy nếu đã pre-order bản Deluxe Edition của Sifu. SoClap cũng đã hứa hẹn sẽ có một "phần quà độc quyền" dành cho những ai đã mua bản này.

Tuy mọi việc đã lại đâu vào đấy, sự cố trên, dù đúng là không ai muốn xảy ra đã khiến người chơi mất gần 7 tiếng đồng hồ (vào ngày Chủ Nhật) được chơi game sớm trước ngày ra mắt. Và nguyên nhân chính mà họ mua bản Deluxe Edition là vì đặc quyền này, với hi vọng được thưởng thức game nguyên ngày Chủ Nhật trước khi phải đi làm vào ngày hôm sau. Tuy chưa có ý kiến nào được đưa ra nhưng cũng khó trách cộng đồng fan nếu họ yêu cầu được đền bù cho sự cố này theo một cách nào đó.

Tin khác:

- Những thay đổi dành cho GTA V trên PS5 mà hiện ta đã biết

- Sony vừa bỏ ra 1.2 tỉ USD để đội ngũ nhân viên của Bungie không nghỉ việc

688 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo