Đã xác nhận, bản PS5 và Series X của GTA V hiện đang có giá 10 USD và 20 USD

MuaGame.vn 2 năm trước 474 lượt xem

Tuy không hề báo trước hay xác nhận các tin đồn về đợt sale bất ngờ này trước ngày ra mắt, Rockstar đã giảm giá pre-order của game trên PS5 (75%) và Xbox Series X/S (50%). Đây có thể là do bản GTA Online bán riêng của game được nhận miễn phí cho những ai có PS5 và Series X. Hiện tại bản Story mode của GTA V PS5 đang có giá 9.99 USD trên PS Store.

Vì GTA Online đã yêu cầu người chơi phải có PS Plus để chơi, hiện ta vẫn chưa rõ liệu ta có thể mua bản Online mà không có PS Plus hay không. Tuy nhiên, bản GTA V Story Mode và GTA Online trên Xbox Series X hiện có giá 19.99 USD (Story Mode) và 9.99 USD (Online) và cũng yêu cầu người chơi phải có Xbox Live Gold.

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn mua cả 2 chế độ, những ai có máy PS5 sẽ chỉ phải bỏ ra đúng 9.99 USD cho phần Story Mode và nhận phần Online miễn phí. Trong khi những ai chơi Series X sẽ phải tốn gấp đôi số tiền đó: 19.99 USD.

Để tóm gọn cho mọi người:

- GTA V Next-gen có giá gốc là 39.99 USD trên cả PS5 và Series X/S.

- Hiện với đợt sale, người dùng PS5 và PS Plus có thể nhận đủ bộ Story Mode và Online với giá 9.99 USD hoặc tải riêng về GTA Online Miễn phí

- Những ai chơi Series X/S sẽ phải tốn 19.99 USD để mua trọn bộ GTA V và Online, hoặc chỉ mua riêng GTA Online với giá 9.99 USD

 

Tin khác:

- Apex Legends Mobile đã ra mắt tại 10 quốc gia

- Amazon chuẩn bị làm TV Series God of War

474 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo