Danh sách đầy đủ của kho game trong phiên bản PS Plus mới

MuaGame.vn 2 năm trước 3400 lượt xem

Như đã đưa tin khá nhiều trước đây, phiên bản mới của PS Plus sẽ được chia làm 3 mức đặc quyền với 3 mức phí hàng tháng (hay 3,12 tháng) khác nhau: PS Plus Essentials (cấp 1), PS Plus Extra (cấp 2) và PS Plus Premium (Cấp cao nhất), ngày hôm qua chúng tôi đã đăng một danh sách sơ lược các tựa game PS4 và PS5 sẽ đi kèm kho game của cả 3 mức đặc quyền, lần này chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các tựa game miễn phí của PS Plus mới, bao gồm các thời hạn rời kho của một số tựa game mà mọi người cần lưu ý.

Các tựa game đi kèm mức đặc quyền PS Plus Essentials: (Gói đặc quyền thấp nhất)

Đây thực chất là các game miễn phí hàng tháng của PS Plus nguyên bản, nên chúng sẽ thay đổi sau mỗi tháng, vì thế mọi người hãy luôn theo dõi các thông tin từ PlayStation để biết tháng tới các tựa game nào sẽ được tải miễn phí.

Các tựa game đi kèm PS Plus Extra:

Đây là mức đặc quyền cấp 2 của PS Plus mới, với một kho game PS4 và PS5 để mọi người tải về chơi tùy thích (bao gồm chức năng chơi online của PS Essentials) :

 

Các tựa game trong kho của gói đặc quyền PS Plus Premium:

Mức đặc quyền cao nhất của PS Plus, bao gồm mọi đặc quyền của Essentials và Extra, với một kho game từng thuộc về PS Now, với các tựa game PS1,PS2, PS3 và PSP, với các tựa game PS3 thì bạn sẽ phải stream về máy để chơi, trong khi hầu hết các game còn lại thì có thể tải về máy để chơi. 

Lưu ý, đối với những phân vùng quốc gia không hỗ trợ dịch vụ cloud streaming thì mọi người có thể dùng phiên bản rẻ hơn của PS Premium, có tên PS Plus Deluxe, không bao gồm các tựa game PS3 trong kho, nên bạn có thể tải và chơi các tựa game PS1, PS2 và PSP.

Kho game PS3:

Kho game PS1:

 

Kho game PSP:

 

Nếu có ai thắc mắc vì sao danh sách này lại ngắn thế, thì đó là vì hiện đây là những game sẽ nằm trong kho của phiên bản PS Plus mới vào ngày dịch vụ mới này ra mắt, và vâng, kho game PSP là thảm nhất, chỉ có duy nhất 1 game được vào kho. Tuy nhiên trong thời gian sau khi ra mắt, 1 điều chắc chắn là  danh sách này sẽ trở nên dài hơn, và hi vọng sẽ có nhiều tựa game hay hơn được đưa vào. Và chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật danh sách ngay khi chúng được công bố và vào kho.

Tin khác:

- Test Drive Unlimited Solar Crown trên PS4 và Xbox One đã bị hủy dự án

- Sony chia sẻ các thông tin đầu tiên về các game miễn phí của gói PS Plus Extra và Premium

3400 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo