Dark Souls trên Switch, Dark Souls Board game, và giờ là Dark Souls Tabletop RPG

MuaGame.vn 2 năm trước 610 lượt xem

Steamforged Games, hãng đã làm ra bộ board game dựa trên tựa game siêu khó Dark Souls và bộ card game Dark Souls vừa công bố bộ Tabletop RPG Dark Souls sắp được công ty cho ra mắt. Nói sơ lược về Tabletop RPG thì đây là một thể loại board game với hệ thống phức tạp, chuyên nghiệp hơn board game thường, một trong những bộ Tabletop RPG đầu tiên, và được yêu thích đến tận ngày nay là bộ Dungeon and Dragons, nay đã cho ra vô số tựa game lừng danh như Neverwinter và Neverwinter Online. Những người chơi Tabletop RPG sẽ dùng bút và giấy (từ đó mới có từ Pen and Paper RPG), và bộ xí ngầu đi kèm để, không những xây dựng nhân vật của mình trên giấy và dùng lời nói để dẫn truyện cho nhân vật của mình (đây không phải là một thể loại board game dành cho những người chơi mới bước vào thể loại board game nói chung).  

Bộ board game Dark Souls của Steamforged Games (đã bán hết hàng) bắt đầu từ một quỹ Kickstarter vô cùng thành công hồi năm 2016. Eurogamer đã có lời phê bình khá tích cực về bộ board game này, trong khi các website game khác thì không mấy thích thú vì "không cảm thấy vui khi chơi". Nói thật thì như vậy là bộ board game này đã đạt được mục đích mô phỏng tựa game Dark Souls và cảm giác của những người chơi "tưởng bở" khi mới chơi qua game.

Từ khi bộ board game dark Souls ra mắt, Steamforged Games đã cộng tác với các studio khác để chuyển thể các tựa game nổi tiếng thành board game, như Resident Evil 3, Horizon Zero Dawn và Devil May Cry

Trước đây, Steamforged từng cho ra mắt bộ Tabletop RPG như dòng Epic Encounters, được nhiều ý kiến so sánh với dòng Tabletop Dungeon and Dragons 5E (Ấn bản thứ 5, và là Ấn bản mới nhất của các bộ Tabletop Dungeons and Dragons đang sử dụng), và rất có khả năng là bộ Tabletop RPG Dark Souls sẽ sử dụng hình mẫu 5E. 

Dark Souls cho tới ngày nay đã để lại một loạt các dấu chân rất rõ và lớn trong thế giới game và vẫn giữ được một cộng đồng fan lớn, và vẫn đang trở nên lớn hơn. Phần game Dark Souls đầu tiên hồi năm 2014 đã được Gamespot công nhận là tựa game mang sức ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỉ thứ 21.

Tin khác:

- Sea of Thieves đã vượt mốc 5 triệu người chơi trên Steam

- Những gì chúng ta biết được về GoW Ragnarok cho tới hôm nay

610 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo