Days Gone không chỉ đơn thuần là chạy và bắn.

Fatty 6 năm trước 2064 lượt xem


Trong những trailer trước đây của Days Gone nhiều người thường nghĩ rằng tựa game này sẽ chỉ theo hướng game sinh tồn thông thường mà thôi, thế nhưng sự thật liệu có giống như vậy ??


Theo lời của  Sam Witwer (Người có trách nhiệm thổi hồn vào nhân vật chính Deacon St. John của game) thì Days Gone sẽ có một núi những đoạn cinematic kéo dài hàng giờ liền, điều đáng nói ở đây chính là những đoạn trailer này theo nhiều thông tin thì có thể tương tác được và các bạn biết điều đó có nghĩa gì không ? tựa game này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, những lựa chọn này đều sẽ có những hệ lụy rất chân thật ảnh hưởng đến tựa game điều mà rất hiếm thấy ở những tựa game Open-World nơi cốt truyện thường diễn ra khá tuyến tính và dễ đoán (trừ dòng The Witcher, Mass Effect,...) và còn hiếm hơn ở những tựa game nơi mà người chơi phải đương đầu với hàng đàn Zombie đông lúc nhúc như tựa Days Gone. Mặc dù đây chỉ là một tin có thể nói là hạng hai những giữa lúc những thông tin về game còn rất nhỏ giọt thì đây chính là những giọt nước quý giá dành cho game thủ.


Hiện Days Gone chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng Sony hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một siêu phẩm về Zombie trong năm nay vậy bạn đã sẵn sàng để đương đầu với một đại dịch Zombie khổng lồ chưa.

Tin khác:

- Dragon Ball FighterZ gặp trục trặc kỹ thuật về mạng

- Pokken Tournament DX Battle Pack

2064 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo