Dead by Daylight hiện đang miễn phí trên trang của Epic Games Store

MuaGame.vn 2 năm trước 924 lượt xem

Epic Games Store đều tặng miễn phí người dùng các tựa game miễn phí do cửa hàng tuyển chọn mỗi tuần, và chương trình ưu đãi này dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra xuyên suốt năm 2021. Mỗi thứ năm vào 8AM giờ PT/ 11AM giờ ET, Epic sẽ tặng miễn phí tầm 2 tới 3 tựa game. Người chơi chỉ cần tạo một account miễn phí trên trang của Epic Games Store, sau đó kích hoạt hai bước xác nhận an ninh là có thể bắt đầu tải về được. Tính tới nay, Epic Games đã tặng miễn phí hơn tầm 100 tựa game.

Và trong tuần này, cho tới ngày 9/12, người chơi sẽ có thể tải miễn phí tựa game kinh dị sống còn online Dead by Daylight và While True: Learn,một tựa game thể loại giải đố và luyện trí tuệ cho người chơi.

Tuần sau, bắt đầu từ ngày 9/12 thì người chơi có thể tải miễn phí bản Challenger Edition của Godfall và Prison Architect. Bản Challenger Edition là một phiên bản khác với bản gốc của game Godfall trên PC và PS5, bản Challenger sẽ không bao gồm phần cốt truyện của Godfall, thay vào đó game sẽ tập trung vào ba chế độ chơi endgame của Godfall.

Prison Architect là một tựa game xây dựng,quản lí, mô phỏng khá được yêu thích nhắm vào việc cho phép người chơi tự xây dựng và quản lí hệ thống nhà tù tư nhân trong mơ của mình.

Một tin vắn khác liên quan tới Epic Games. Vừa rồi sau khi một đoạn clip từ teaser của Chapter 3 của Fortnite (với nội dung cho thấy người ngoài hành tinh sẽ xâm lăng thế giới Fortnite nếu đoạn teaser này là chính xác) được chia sẻ trên internet. Không cần phải nói, đoạn teaser nhanh chóng lan nhanh trên mọi diễn đàn, mạng xã hội, ngay cả TikTok và thu được một lượng lớn sự chú ý và ý kiến đủ chiều. Vì thế không mất bao nhiêu thời gian để Epic Games phát hiện ra và nhanh chóng đưa ra yêu cầu cộng đồng mạng phải gỡ bỏ và ngừng phát tán đoạn clip này. Tuy yêu cầu này là hoàn toàn hợp lí xét về mặt sở hữu bản quyền,nhưng một khi thứ gì đó đã đươc đăng tải lên internet, chúng sẽ luôn luôn ở trên mọi ngóc ngách của internet dù bao nhiêu người nỗ lực gỡ chúng xuống đi nữa.

Tin khác:

- Swarovski hợp tác cùng Microsoft để làm ra dòng mô hình thủy tinh Halo Infinite

- Các tựa game miễn phí dành cho PS Plus trong tháng 12

924 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo