Death Stranding xuất hiện trên banner của PlayStation Studios khiến dân mạng bàn tán

MuaGame.vn 2 năm trước 495 lượt xem

Gần đây, nhiều tin đồn về một các mục tiêu xác nhập mới của PlayStation bắt đầu xuất hiện trên internet, trong đó bao gồm cả Kojima Productions, studio độc lập của là cha đẻ của dòng game Metal Gear Solid, huyền thoại xoắn não Hideo Kojima, các tin đồn này ngày càng được nhiều người bàn tán nhiều hơn sau khi một bức hình mới trên website của PlayStation.

Banner chính của PlayStation Studios, với hình ảnh của nhiều tựa game do chính studio phát triển trong thời gian qua vừa được cập nhật và thay đổi ở vài chỗ. Giờ đây hình của Death Stranding, tựa game mới nhất do Kojima Productions phát triển cũng xuất hiện trên banner - và không cần phải nhắc mọi người là đây là tựa game duy nhất không được phát triển bởi PlayStation Studios. Hình của Death Stranding đã thế chỗ hình của game Concrete Genie trên góc trái của banner. Dĩ nhiên, một số fan đã bắt đầu nảy ra giả thuyết rằng có thể Sony sắp sửa công bố việc xác nhập Kojima Productions, từ đó mang studio lừng danh này vào hàng ngũ studio độc quyền của Sony.

Tuy nhiên, sự thật có thể lại hoàn toàn khác với suy diễn của phía cộng đồng fan. Thực ra đó là vì Death Stranding được phát hành trên PS4 và PS5 bởi Sony thông qua PlayStation Studios. Sackboy: A Big Adventure, do một studio thứ ba có tên Sumo Digital phát triển cũng được gắn logo của PlayStation Studios. Game Returnal do studio Housemarque phát triển cũng vậy, dù nay Housemaque đã chính thức là một phần của Sony, nhưng vào lúc game Returnal ra mắt thì không, nhưng game vẫn được gắn mác của PlayStation Studios. Nói cách khác thì Sony không chỉ dùng logo của PlayStation Studios dành cho các tựa game do chính studio làm ra, và lí do Death Stranding bỗng xuất hiện trên banner mới của PS Studios có thể là vì đây là một game khá nổi tiếng có liên đới với thương hiệu PS Studios, dù chỉ là dưới danh nghĩa nhà phát hành.

Chúng tôi không hề loại bỏ khả năng là Sony đang nung nấu một kế hoạch lớn trong tương lai, nhưng hiện tại thì thật sự chỉ là do dân mạng suy diễn quá đà thôi, đây không phải lần đầu tiên chúng ta làm vậy mỗi khi một công ty game lớn update hình ảnh, website hay đăng một bài viết mang tính khó hiểu trên mạng xã hội. 

Tin khác:

- Microsoft tặng PC Game Pass cho người chơi Halo, Forza và Age of Empires 4

- Bản update 1.0.0 của eFootball 2022 đã chính thức ra mắt

495 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo