Destiny 2 sẽ được thay đổi khá nhiều trước khi DLC Witch Queen ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 995 lượt xem

Sau rất nhiều thay đổi vừa qua, nhất là sau khi Bungie cắt xén một số hành tinh khỏi game để giảm dung lượng (trước đây Destiny 2 cần hơn 100GB, nay chỉ còn tầm 80GB) và "giảm áp lực bảo trì lên đội ngũ phát triển". Vào ngày 7/12, kỉ niệm 30 năm của Bungie. Vũ khí trong game, đặc biệt vũ khí thuộc lớp Exotic sẽ được tinh chỉnh cùng với các khả năng của 3 lớp nhân vật trong game.

Bungie chia sẻ các chi tiết về các thay đổi này trong một bài blog mới đây. Trọng tâm của các thay đổi này là các chiêu thức Supers và hệ thống cooldown của chúng và cách người chơi có thể sử dụng chúng trong chế độ PvP Crucible.

Supers là các kĩ năng tuyệt chiêu gắn liền với yếu tố gameplay của Destiny 1 và 2, và các chiêu thức này sẽ cần một khoảng thời gian nhất định trước khi người chơi có thể tiếp tục sử dụng chúng ngay cả khi người chơi đứng không thay vì tiêu diệt kẻ địch và thu thập các khối Energy Orb. Điều đó sẽ thay đổi vào bản update ra mắt vào ngày 7/12 này.

Sự thay đổi này sẽ khuyến khích người chơi chủ động tìm và tiêu diệt kẻ địch (dù là AI hay người chơi khác). Thay đổi này sẽ có ảnh hưởng lớn lên Crucible vì nhiều người chơi thường hay tìm chỗ nấp, chờ cho thanh Supers nạp đầy sau đó phục kích và càn hết đội đối phương bằng chiêu Supers của mình. Tuy đã giảm tốc độ hồi phục thanh Supers, nếu người chơi build thanh Intellect của nhân vật cao lên thì có thể phần nào giảm thiểu số thời gian chờ đợi thanh Supers nạp đầy. Chưa hết, giờ đây nếu bạn bị sát thương thì thanh Supers cũng sẽ được nạp nhanh hơn một chút.

Bungie cho biết thay đổi này là nhắm vào chế độ Crucible nhiều hơn là PvE, vì với PvP, một người chơi biết cách lợi dụng việc thanh Supers tự nạp đầy mà không cần tham chiến sẽ gây không ít phiền toái cho đội bạn hay thậm chí là đội của người chơi đó.

Thêm vào đó Bungie cũng sẽ nerf tốc độ nạp thanh Supers hay gia tăng thời lượng kích hoạt Supers mà một số loại giáp Exotic mang lại cho người chơi như Doomfang Pauldrons và Crown of Tempests sau khi nhiều người chơi phản ảnh bị giết ngay khi vừa respawn vì người chơi vừa giết họ bằng chiêu Supers chỉ vài giây trước đó (Vì được gia hạn thời lượng Supers từ trang bị, nhiều người chơi đã lợi dụng các trang bị Exotic này để liên tục nạp thanh Supers và càn quét đội bạn, khiến trận đấu trở nên bất công).

Ngoài thay đổi các chiêu thức Supers, Bungie cũng nêu ra các thay đổi mới dành cho lựu đạn và cận chiến sẽ ra mắt vào ngày 7/12 này. Khi DLC Witch Queen ra mắt, lớp nhân vật phụ (subclass) đầu tiên sẽ được thay đổi chiêu Supers là lớp Void.

Một lưu ý khác là Bungie sẽ loại bỏ DLC Forsaken khỏi Destiny 2 vào tầm ngày 22/2/2022, điều đó có nghĩa là người chơi sẽ không thể chơi được DLC này hay hành tinh chứa DLC này (Tangled Shore) nữa. Hiện tại Forsaken đang được sale trên PS store với giá 8.24 USD nên nếu bạn muốn trải nghiệm DLC này trước khi nó trở thành dĩ vãng thì hãy nhanh chân mua ngay nhé.

 

Tin khác:

- Bản mở rộng 30th Anniversary của Destiny 2 phải mua riêng trên từng hệ máy

- Đợt Autumn sale của Steam đã bắt đầu

995 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo