Destiny 2 The Witch Queen có gì mới

MuaGame.vn 2 năm trước 653 lượt xem

Bản DLC mới nhất của tựa game FPS lừng danh Destiny 2 đã ra mắt được gần 1 tuần, và đây là 1 trong các bản update lớn nhất của game, bao gồm 1 thế giới mới để người chơi khám phá: The Throne's World trên Sao Hỏa (hành tinh trước đây đã bị xóa khỏi game để nhường chỗ cho hành tinh Europa và DLC Beyond Light nhằm tiết kiệm dung lượng) , vùng đất của Nữ Hoàng của chủng tộc Hive, Savathun. Một hệ thống subclass mới dành cho hệ Void có tên Void 3.0 và vô số hoạt động, nhiệm vụ và các vũ khí thuộc lớp Exotic mới để người chơi cày.

Youtuber có tiếng trong làng game FPS và Third-Person shooter: Arekkz, với nhiều năm gắn bó với các tựa game bắn súng như Borderlands 3, Destiny 2 và The Division 2 đã đăng tải một video tóm tắt các thay đổi và các content mới mà The Witch Queen đem đến cho người chơi. Nếu bạn mới vừa bước chân vào Destiny 2 và đã mua hết các bản DLC thì nên xem qua video này.

Trước khi liệt kê ra thì những ai đã tải game về trước khi The Witch Queen ra mắt sẽ phải "tải lại game" dưới dạng 3 gói content pack tầm 70GB. Đây là do các thay đổi khá lớn đối với nhiều hệ thống trong game, kể cả nhiệm vụ khởi đầu của game, nên mọi người sẽ phải kiên nhẫn một chút trước khi tiến vào Throne World và truy đuổi Savathun và đội quân Lucent Brood Guardians (các chiến binh Hive do chính The Traveler ban cho sức mạnh mà nó đã ban cho các Guardian của chúng ta trước đây) của cô ta.

Chức năng mới đầu tiên là độ khó Legendary Campaign. Nếu bạn đã hoàn thành campaign của The Witch Queen và muốn nâng số Gear Score của mình vượt mức 1500 lên đỉnh điểm của Season 16 (1560) thì hãy chơi lại Campaign này ở mức Legendary. Mỗi nhiệm vụ chính của Legendary Campaign sẽ thưởng cho người chơi nhiều Upgrade module, rất quan trọng trong việc nâng cấp vũ khí, thêm vào đó khi hoàn thành Legendary Campaign, người chơi sẽ nhận được 1 bộ giáp thuộc lớp Exotic bất kì.

Tiếp theo là một vũ khí cận chiến mới: Glaive, về cơ bản là một cây thương có thể bắn tia năng lượng có sức sát thương ngang ngửa một khẩu Grenade Launcher. Chưa hết, không như các loại gươm cận chiến, Glaive cho phép bạn tấn công thoải mái mà không sợ tốn đạn, trừ khi bạn bắn tia năng lượng. 

Các loại vũ khí Exotic (thứ không thể thiếu trong túi của mọi người chơi cũng như mọi DLC và Season mới) mới trong The Witch Queen bao gồm một khẩu súng phóng lựu có tên Parasite, và đúng như tên gọi, khẩu súng exotic này bắn một con sâu Hive vào kẻ địch. 

The Witch Queen sẽ bao gồm 1 lò chế tạo vũ khí tại căn cứ The Enclave. Lò chế tạo này không những có liên kết quan trọng với cốt truyện mà còn cho phép bạn tạo ra các vũ khí mới, với các thuộc tính mà mình tự chọn,cũng như nâng cấp các vũ khí mà mình đã tạo ra từ đó khi đã lên đủ level và mở khóa các thuộc tính mới. Trong suốt quá trình chơi bạn sẽ có thể tìm ra các bản vẽ (pattern) dành cho nhiều loại vũ khí mơi để chế tạo và mở rộng kho súng của mình.

Điểm đáng chú ý cuối cùng là Season 16: Season of the Risen, với 1 khẩu Súng máy Exotic mới, 1 bộ skin (ornament) cho giáp của người chơi. Và 1 loạt nhiệm vụ co-op mới có tên PsiOps: Battlegrounds. Lần này các chiến binh Guardian và Đế Chế Cabal, nay dưới sự cai trị của Nữ Hoàng Caiatl, con gái của Hoàng Đế Calus quyết định gạt quá khứ giữa tộc Cabal và loài người sang một bên và thành lập một liên minh để chiến đấu với binh đoàn Hive của Savathun. Người chơi sẽ cùng đồng đội tìm và bắt các chiến binh Hive cấp cao để "xâm nhập" vào tâm trí của chúng nhằm thu thập thông tin cũng như tiêu diệt chúng từ bên trong. Những ai muốn tham gia vào các nhiệm vụ này sẽ phải mua Season Pass dành cho Season 16 (tầm 10 USD).

Tin khác:

- FIFA 23 có thể sẽ bao gồm crossplay và đội tuyển nữ

- Pokemon Scarlet và Violet vừa được công bố

653 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo