Devolver bác bỏ tin đồn Sony trả tiền cho họ để không cho Cult of the Lamb ra mắt trên Game Pass

MuaGame.vn 2 năm trước 286 lượt xem

Lời đồn rằng Sony đã trả tiền cho các bên gây ảnh hưởng để "chặn cửa" không cho tựa game Cult of the Lamb vào kho Xbox Game Pass xuất hiện trên internet cách đây không lâu trong một buổi podcast, và tới nay câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra là bằng cách nào mà nhiều người lại tin lời đồn này một cách dễ dàng như vậy.

Cân nhắc việc game không có bất kì thỏa thuận kinh doanh nào với Sony và cũng không phải là một tựa game trong kho PS Plus, việc cho rằng Sony trả tiền để cố tình ngăn chặn việc game ra mắt trên hệ máy của các đối thủ cạnh tranh nghe thôi đã thấy hơi lố bịch - không lâu sau khi lời đồn xuất hiện, Gary Whitta, một nguồn tin của cánh báo game từng xuất hiện trên buổi Kinda Funny Livestream, nói rằng anh lấy tin đồn này từ một account Twitter chỉ có 28 Follower. Và ngay với một account mà gần như không ai biết tới tung ra một tin đồn vô căn cứ như thế, nó đã thu hút đông đảo sự chú ý của làng game, nhiều người tin và cũng nhiều người không tin. Chưa kể là sau đó tin đồn này cũng được nhiều trang báo game có tiếng đăng tải.

Devolver nhận thấy sức ảnh hưởng của lời đồn này rất đáng lo ngại, vì thế họ buộc phải đưa ra một công bố lên tờ The Gamer và nói rằng tin đồn này là "Hoàn toàn không đúng sự thật". Và nói cho công bằng thì gần đây có rất nhiều lời đồn đại không mấy hay ho được tung lên mạng nhắm vào PlayStation, với mục đích khiến danh tiếng của công ty tiếp tục bị hủy hoại. Mọi người trong làng game gần như không ai không biết những quyết định thiếu thân thiện với người tiêu dùng mà Sony từng đưa ra trong quá khứ cho tới ngày hôm nay - nhưng chúng tôi không hiểu vì mục đích gì mà những nguồn tin tung tin đồn này mong đạt được khi cố gắng biến Sony thành một công ty "siêu ác nhân" trong mắt game thủ, trong khi Microsoft hiện đang là công ty liên tục xác nhập vô số studio game lừng danh sau đó độc quyền hóa các tựa game của họ, tước chúng khỏi game thủ PlayStation thì lại không nhận được sự soi mói hay các tin đồn như Sony đang phải hứng.

Tuy vậy, Cult of The Lamb đang nhanh chóng trở thành tựa game bán chạy nhất ngay trong thời điểm ra mắt, với hơn 1 triệu bản bán ra cùng với nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Nên đây cũng là một tin tốt dành cho Devolver. 

Tin khác:

- Sony Nhật Bản tung trailer đậm chất Nhật cho Earth Defense Force 6

- Amazon vô tình làm leak thông tin ra mắt của Dead Island 2

286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo