Diablo 2 Resurrected vẫn đang gặp trục trặc với máy chủ sau 2 tuần ra mắt

MuaGame.vn 3 năm trước 456 lượt xem

Dù đã ra mắt hơn 2 tuần, Diablo 2 Resurrected vẫn đang gặp phải các vấn đề với việc đăng nhập và game ngẫu nhiên ngắt kết nối với máy chủ của Blizzard trong nhiều giờ vào các ngày cuối tuần để bảo trì khẩn cấp.

Ngay cả sau khi bảo trì, các vấn đề này vẫn tiếp diễn. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Blizzard North America trên Twitter hiện chỉ Twit về các thông tin cập nhật đối với các vấn đề trên từ ngày 9 tới ngày 11/10, khi quá nhiều người chơi thân phiền rằng họ không thể đăng nhập do hệ thống duyệt an ninh của máy chủ đang "bận".

Ngay từ ngày ra mắt, D2 Resurrected đã vấp phải một núi vấn đề với việc đăng nhập mà còn với các nhân vật bị khóa, thậm chí là biến mất. Các vấn đề về nhân vật thì đã được sửa vào ngày 23/9 vừa qua.

Phiên bản remaster của D2 cải thiện phiên bản gốc chủ yếu về mặt đồ họa và phân giải,tuy nhiên nó vẫn là tựa game D2 mà chúng ta từng bỏ chắc cũng cả ngàn giờ ngồi cày hồi năm 2000, chỉ với đồ họa next gen. Tuy vậy, một vài tin đồn trên mạng cho biết có khả năng rằng Blizzard sẽ cân nhắc thêm vào một số tính năng và content mới cho D2 Resurrected trong tương lai.

Một tin ngoài lề, Diablo IV, phần game tiếp theo sắp ra mắt đã được một đạo diễn mới đảm nhiệm phát triển, đó là Joe Shely. Ông thay thế Luis Barriga sau khi ông rời Activision Blizzard vì các cáo buộc pháp lí. hiện D4 vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

  

Tin khác:

- Forza Horizon 5 được phát triển trong 3 năm thay vì 2 và sự khác biệt hiện ra khá rõ rệt

- Valve khuyến cáo người dùng không nên chỉnh sửa linh kiện của máy Steam Deck

456 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo