Diablo Immortal đã có ngày ra mắt, và sẽ đặt chân lên PC

MuaGame.vn 2 năm trước 401 lượt xem

Diablo Immortal, cái tên mà hầu hết cộng đồng game thủ, fan của thể loại game RPG nói chung và fan của dòng game Diablo nói riêng tưởng đã chìm vào dĩ vãng sau đợt công bố thảm họa cách đây vài năm nay lại tái xuất trên mạng sau khi Blizzard công bố rằng người chơi có thể bắt đầu đăng kí để chơi bản Open Beta trước ngày ra mắt vào tháng 6 này, và rằng game sẽ có bản PC.

Theo Blizzard thì cốt truyện của Immortal sẽ là "Chương truyện chưa kể của sử thi Diablo". Về cơ bản là trước Diablo 3 và diễn ra 5 năm sau Diablo 2

Cũng trích từ dòng miêu tả của Diablo Immortal trên website chính thức của Blizzard "Hạ giới ngỡ rằng Tổng Thiên Sứ Tyrael đã chết, giờ họ phải đối mặt với những hệ quả mà những hành động của ông đã gây ra. Những mảnh vỡ của viên đá Worldstone, chứa đầy sức mạnh bên trong chúng hiện đang tha hóa và làm vấy bẩn thế giới của con người muôn nơi. Lũ thuộc hạ của Diablo nuôi hi vọng có thể tìm các mảnh vỡ đó để hấp thụ sức mạnh bên trong chúng để có thể hồi sinh Chúa Tể Bóng Tối Diablo một lần nữa"

Game sẽ có hỗ trợ cross-play và cross-progressing giữa PC và mobile. Mọi dữ liệu trong file save mà người chơi đã lưu khi chơi bản Open Beta trên PC sẽ được chuyển sang bản chính thức của game khi ra mắt. Cũng như các phần trước, Người chơi có thể chọn 1 trong 6 lớp nhân vật: Barbarian, Demon Hunter, Crusader, Monk, Necromancer và Wizard. 

Hiện tại thì Diablo 4 vẫn đang trong quá trình phát triển tại Blizzard. Game đã bị delay cho tới "Ít nhất là năm 2023" cùng với Overwatch 2. Cũng trong đầu năm nay, công ty đã công bố họ đang tuyển nhân viên để thực hiện một dự án dành cho một "Tựa game thuộc lớp AAA thể loại sống còn" dành cho PC và Console (nghi ngờ là Playstation sẽ không nằm trong số đó sau các động thái gần đây của Xbox và Microsoft). 

Tin khác:

- Thành viên PS Plus và PS Now sẽ được nâng cấp lên PS Plus Premium

- Sony sẽ thêm chức năng hỗ trợ VRR cho PS5 trong tuần này

401 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo