Diablo IV lại bị leak thêm video của bản alpha build

MuaGame.vn 2 năm trước 260 lượt xem

 Diablo IV vừa bị leak một đoạn video và vài tấm screeshot của bản Alpha build. Chúng nhanh chóng được phát tán khắp nơi trên Twitter, rồi sau đó là phần còn lại của internet trước khi nhanh chóng bị Blizzard tìm ra và gỡ bỏ (bạn vẫn có thể tìm thấy một số video vẫn còn tồn tại và chưa bị phát hiện nếu may mắn. Số thông tin bị leak này là từ bản alpha build đang được test thử bởi một số cá nhân được chọn lọc và không chưa được phép chia sẻ, phát tán từ Blizzard.

Đoạn video bị leak cho ta thấy sơ bộ về hệ thống tạo nhân vật, tạo game và màn hình chọn độ khó của D4. Vì bản alpha này có watermark, nên người đăng video lên đã nhanh chóng bị truy ra và bị tước quyền chơi thử. Hệ thống tạo nhân vật của Diablo IV từ đoạn video trông có vẻ khá đa dạng về mảng tùy chỉnh khuôn mặt và thân hình mà người chơi có thể chọn. Tuy nhiên hiện ta vẫn chưa rõ liệu đây có phải là bản full của hệ thống này hay không.

Phần hướng dẫn game cũng được đưa vào Diablo IV, từ đoạn clip ta có thể thấy hai lựa chọn "More Guidance" (được hướng dẫn chi tiết hơn) và "Less guidance" (ít hướng dẫn chi tiết hơn), và không có lựa chọn cho phép người chơi hoàn toàn tắt phần hướng dẫn game.

Gần đây cũng đã xuất hiện thông tin về việc bản beta của Diablo IV đã được thêm vào launcher của Battle.net để chuẩn bị cho ngày game ra mắt, tuy vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Diablo IV dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 và hiện đang cho người chơi đăng kí chơi thử bản beta của game.

Để quảng bá cho game, một số cửa hàng xăm mình ở Mỹ đã được Blizzard tài trợ để xăm các hình liên quan tới Diablo IV miễn phí cho khách hàng, và những người đã đi xăm có vẻ cũng sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận vé chơi thử bản beta. Game ban đầu dự kiến sẽ ra mắt trên PS4, Xbox One và PC, nhưng nay bản PS5 và Series X của game cũng đã được công bố, bao gồm chức năng cross-save và cross-progression dành cho mọi hệ máy.

Tin khác:

- Horizon Forbidden West giành lại chỗ đứng đầu bảng tại Anh Quốc

- Đợt Summer Sale của PSN vừa được cập nhật với nhiều tựa game mới

260 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo